Ca sĩ Song Luân lo sợ khi lần đầu lấn sân làm MC

Ca sĩ Song Luân lo sợ khi lần đầu lấn sân làm MC

Dương Thị Thu Nga

Dương Thị Thu Nga

Thứ 6, 12/01/2018 06:00

“Nghe đến dẫn chương trình, Luân cảm thấy hơi lo sợ vì đây là lĩnh vực trước giờ chưa trải qua”, chàng ca sĩ Song Luân chia sẻ.

Sau khi gây ấn tượng với vai diễn trong bộ phim Mẹ chồng đóng cùng Thanh Hằng, chàng ca sĩ Song Luân sinh năm 1991 tiếp tục thử thách mình ở những lĩnh vực khác.

Anh vừa nhận lời mời đảm nhận vai trò MC của chương trình Hành trình văn hóa Việt. Đây là chương trình giới thiệu và tôn vinh những nét văn hóa đặc sắc trên khắp mọi miền đất nước.

Theo đó, nam ca sĩ vừa cùng ê-kíp của chương trình có mặt tại các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh để thực hiện các chủ đề về văn hóa thú vị của vùng đất miền Trung.

Trong những số này, “Cậu Hai Nhứt” sẽ làm việc cùng Á hậu Thanh Tú và Nữ hoàng sắc đẹp Thu Thảo. Phải di chuyển liên tục giữa nhiều địa danh cùng cường độ làm việc khẩn trương giữa tiết trời đông lạnh giá nhưng Song Luân vẫn giữ được tinh thần thoải mái.

Ngôi sao - Ca sĩ Song Luân lo sợ khi lần đầu lấn sân làm MC

Song Luân sở hữu gương mặt điển trai. (Ảnh: Lê Xuân Quý)

Sở hữu ngoại hình hấp dẫn với thân hình 6 múi, gương mặt điển trai, cùng giọng hát tốt, biết sáng tác, chơi nhạc cụ… Song Luân là cái tên “đốn tim” nhiều fan nữ. Gần đây, anh còn bước vào lĩnh vực diễn xuất và MC là lĩnh vực tiếp theo mà Song Luân muốn trải nghiệm. 

Giọng ca sinh năm 1991 tâm sự: “Cả ba lĩnh vực đều đòi hỏi những kỹ năng, kỹ thuật và kinh nghiệm riêng. Ca hát là sở trường nên Luân không gặp khó khăn gì. Diễn viên là lĩnh vực Luân đang tìm tòi, học hỏi mỗi ngày. Với MC, đây là lần đầu tiên, Luân nhận thấy công việc này rất thú vị”.

Ngôi sao - Ca sĩ Song Luân lo sợ khi lần đầu lấn sân làm MC (Hình 2).

Song Luân kết hợp với Á hậu Thanh Tú làm MC Hành trình văn hóa Việt. (Ảnh: Lê Xuân Quý)

Chia sẻ về trải nghiệm này, nam ca sĩ còn cho biết: “Nghe đến dẫn chương trình, Luân cảm thấy hơi lo sợ vì đây là một lĩnh vực trước giờ chưa trải qua. Luân đọc kịch bản để nắm ý chính và ghi nhớ các mốc thời gian hay địa danh, còn khi ghi hình thì để mọi thứ tự nhiên nhất”.

Trong tập phát sóng vào ngày 13/1 tới đây, Song Luân và Thanh Tú sẽ cùng gửi đến khán giả truyền hình loại hình nghệ thuật Trò Kiều, gắn liền với đời sống tinh thần của người dân Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.