Ca sĩ Thủy Tiên hé lộ biệt thự triệu đô mới xây

Ca sĩ Thủy Tiên hé lộ biệt thự triệu đô mới xây

Thứ 4, 08/07/2015 17:15

Thủy Tiên hé lộ một phần căn biệt thự triệu đô mới xây đô tại quận 7, TP.HCM mà nữ ca sĩ cùng chồng Công Vinh dọn về ở khoảng 1 năm nay khi quay MV “Sài Gòn bận lắm”.

Ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ phát hành MV “Sài Gòn bận lắm” với hình ảnh nũng nịu, dịu dàng của một cô gái đang yêu, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới trong giới trẻ yêu nhạc. MV chính thức phát hành hôm qua, ngày 7/7/2015 trên Zing Mp3.

Giải trí - Ca sĩ Thủy Tiên hé lộ biệt thự triệu đô mới xây

Giải trí - Ca sĩ Thủy Tiên hé lộ biệt thự triệu đô mới xây (Hình 2).

Nữ ca sĩ Thủy Tiên trong căn biệt thự triệu đô.

Ca khúc “Sài Gòn bận lắm” được Hamlet Trương sáng tác cách đây 5 năm, chủ nhân ca khúc này đã gửi gắm tới khán giả qua giọng hát của ngôi sao ca nhạc giải trí Thủy Tiên với thông điệp "Đừng khóc ở Sài Gòn, vì Sài Gòn bận lắm, chẳng ai dỗ dành đâu...".

“Sài Gòn bận lắm” kể về câu chuyện tình yêu của một cô gái với nhiều cô đơn giữa Sài Gòn hoa lệ. Bài hát còn là hồi ức về những kỷ niệm một thời, những trăn trở giữa tình yêu và cuộc đời, là sự chờ đợi vô cùng tận của người con gái dành cho người mình yêu.

Giải trí - Ca sĩ Thủy Tiên hé lộ biệt thự triệu đô mới xây (Hình 3).

Giải trí - Ca sĩ Thủy Tiên hé lộ biệt thự triệu đô mới xây (Hình 4).

Là một sáng tác mới nhưng “Sài Gòn bận lắm” lại mang đến cảm giác quen thuộc. Khán giả như được nhìn thấy Thủy Tiên của ngày xưa với những bản ballad nhẹ nhàng, êm đềm mà cũng thật da diết, cháy bỏng. Giọng hát ngọt ngào của Thủy Tiên trải qua thời gian đã thêm nhiều những cảm xúc.

Sản phẩm âm nhạc này đánh dấu sự hợp tác đầu tiên đầy mới mẻ giữa Thủy Tiên và Hamlet Trương – hai cái tên đang rất được khán giả trẻ mến mộ, đồng thời tiếp tục khẳng định thương hiệu giọng hát của

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.