'Cả thế giới bóng đá cần giúp đỡ Suarez'

'Cả thế giới bóng đá cần giúp đỡ Suarez'

Thứ 4, 24/04/2013 20:34

Đó là phát biểu của ông Sebastian Bauza - chủ tịch Liên đoàn bóng đá Uruguay khi Luis Suarez đã cầu cứu đến sự giúp đỡ của ông sau vụ việc cắn Branislav Ivanovic cuối tuần qua.

Cuối tuần qua, Luis Suarez đã có một hành động đáng xấu hổ khi cắn hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea. Sau hành động này, tiền đạo người Uruguay có thể sẽ bị Liên đoàn bóng đá Anh phạt treo giò ba trận.

Bóng đá Quốc tế - 'Cả thế giới bóng đá cần giúp đỡ Suarez'

Luis Suarez đã nhận lỗi và mới đây anh đã cầu cứu đến sự giúp đỡ của chủ tịch Liên đoàn bóng đá Uruguay -  Sebastian Bauza với hi vọng ông này có thể cứu vãn sự nghiệp của mình sau sự cố cuối tuần qua.

Sau khi nhận được lời khẩn cầu từ Suarez, ông Bauza đã có những phát biểu thông cảm với Suarez và ông hi vọng mọi người trong thế giới bóng đá hãy giúp đỡ cầu thủ này.

Ông Bauza chia sẻ với The Sun: "Luis đã cho tôi thấy sự hối hận của anh ấy. Anh ấy đã nhận ra lỗi của mình, anh ấy muốn thay đổi bản thân và anh ấy rất cần sự giúp đỡ của mọi người."

"Luis Suarez rõ ràng đã mắc sai lầm lớn. Tuy vậy, chúng ta cần phải giúp anh ấy học cách có những hành vi tôn trọng trong bóng đá."

"Tôi chắc chắn rằng những hình phạt là không đủ để giúp anh ấy thay đổi. Cả thế giới cần giúp đỡ anh ấy thay đổi bởi anh ấy là một trong những tài năng của bóng đá thế giới."

Theo Goal

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.