Các sao Arsenal mê món ăn Việt

Các sao Arsenal mê món ăn Việt

Thứ 5, 18/07/2013 16:01

Tiền vệ Arteta thích món nem rán và anh có dịp thưởng thức món đặc sản Việt này trong ngày cuối cùng ở Việt Nam.

Trong suốt hành trình 3 ngày ở Việt Nam, các cầu thủ Arsenal đều phải tuân theo hành trình do HLV Wenger vạch sẵn và các cầu thủ đều không có giây phút riêng tư cho mình. Thế nên, việc tự ra ngoài thăm thú đường phố và thưởng thức các món ăn Việt là điều không được phép. Vì thế, các thành viên trong đội chỉ được ăn các món ăn do đội ngũ hậu cần kê sẵn cho đầu bếp khách sạn thực hiện.

Hậu trường - Các sao Arsenal mê món ăn Việt

Arteta mê món nem rán của Việt Nam. 

Trước khi đến Việt Nam, nhiều cầu thủ đội bóng thành London từng được nghe nhiều về món phở nên cũng muốn một lần thử qua. Nói là làm, tiền vệ trẻ Alex Oxlade-Chamberlain thử dùng ngay món phở ở khách sạn trong ngày đầu tiên ở Việt Nam. Ăn xong Oxlade-Chamberlain cứ xuýt xoa khen ngon mãi khiến nhiều đồng đội khác cũng động tính hiếu kỳ và tất cả đều gật đầu công nhận tiền vệ 20 tuổi sành ăn. Tiền vệ Arteta thích món nem rán và anh có dịp thưởng thức món đặc sản Việt này trong ngày cuối cùng ở Việt Nam.

Riêng Giám đốc điều hành Arsenal Ivan Gazidis được coi là ''tín đồ'' của các món ăn Việt. Trong buổi Gala Dinner do ban tổ chức chiêu đãi, sếp của Arsenal liên tục tấm tắc khen ngon và không bỏ qua bất cứ món ăn nào. Sau đó, ông Gazidis nói: ''Món ăn Việt đúng là ngon nhất trên thế giới. Hương vị rất khác lạ và cuốn hút, ăn một lần là nhớ mãi''.

Riêng ông Wenger dù bị báo chí liên tục chụp hình trong bữa ăn nhưng đĩa của ông luôn ''sạch'' nhất và hết đầu tiên trong bàn ăn của ban lãnh đạo đội Arsenal. HLV người Pháp tỏ ra tâm đắc với nhiều món ăn chứ không thích riêng món nào, thậm chí khi ban tổ chức mang ra món tráng miệng cuối cùng là kem khá ngọt, ông cũng giơ ngón tay cái ra thể hiện món này rất ngon và không ngại đồ ngọt. Các món ẩm thực Việt cũng đóng góp một phần đáng kể vào thành công trong chuyến du đấu của Arsenal.

> Toàn cảnh chuyến du đấu của Arsenal tại Việt Nam

Theo Ngôi sao

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.