Cách nhận biết iPhone 6s lỗi sập nguồn để thay pin miễn phí từ Apple

Cách nhận biết iPhone 6s lỗi sập nguồn để thay pin miễn phí từ Apple

Thứ 3, 06/12/2016 22:24

Apple đã bổ sung vào trang web trên một công cụ kiểm tra số serial để biết thiết bị có thuộc diện được thay pin miễn phí hay không.

Thủ thuật - Tiện ích - Cách nhận biết iPhone 6s lỗi sập nguồn để thay pin miễn phí từ Apple

 Series iPhone 6s. 

Hơn một tuần trước, chúng tôi đã đưa tin Apple đang thay pin miễn phí cho các iPhone 6s bị lỗi sập nguồn được sản xuất trong giai đoạn từ tháng 9 – tháng 10/2015. Lúc đó, Apple đã thông báo trên trang web hỗ trợ của mình rằng các chủ nhân thiết bị iPhone 6s mắc lỗi này có thể mang máy đến một cửa hàng sửa chữa uỷ quyền của Apple hoặc một cửa hàng Apple Store, để kiểm tra xem thiết bị của họ có đủ điều kiện để được thay pin miễn phí hay không.

Nay Apple đã bổ sung vào trang web của mình một công cụ kiểm tra số serial. Theo đó bạn chỉ cần gõ số serial của iPhone 6s và bạn sẽ nhanh chóng được biết điện thoại của mình có nằm trong số sản phẩm trong diện có bị ảnh hưởng bởi lỗi này hay không? Lỗi có thể khiến chiếc điện thoại bỗng dưng sập nguồn. Để tìm số serial của một chiếc iPhone, bạn hãy đến Settings > General > About.

Nếu iPhone 6s của bạn được sản xuất trong thời gian trên, bạn cần sao lưu dữ liệu lên iCloud hoặc iTunes, vô hiệu hoá chức năng Find My iPhone và xoá mọi dữ liệu và cài đặt. Để làm được điều này bạn hãy đến Settings > General > Reset > Erase all Content and Settings. Sau khi làm xong các bước này, bạn hãy mang điện thoại đến một cửa hàng sửa chữa uỷ quyền của Apple hoặc một cửa hàng Apple Store.

Điện thoại đủ điều kiện để thay pin miễn phí cần ở trong trạng thái hoạt động tốt (ngoại trừ lỗi sập nguồn và lỗi sập nguồn tiềm năng). Nếu màn hình điện thoại bị nứt vỡ nghiêm trọng thì sẽ ảnh hưởng đến quá trình thay pin và cần phải được thay màn hình mới trước khi thay pin. Theo Apple, trong một số trường hợp đặc biệt, Apple sẽ tính thêm phí.

Nếu bạn đã trả tiền để thay pin cho iPhone 6s, bạn có thể yêu cầu Apple trả lại. Chương trình thay pin miễn phí iPhone 6s sẽ kéo dài đến ngày sinh nhật lần thứ 3 của model iPhone này, nghĩa là ngày 25/9/2018.

Vào đây để kiểm tra số serial cho iPhone 6s.

Cẩm Thịnh theo Phonearena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.