Về cơ bản, việc hoàn tiền cho mặt hàng nói chung trên Google Play Store có thể xảy ra nếu chúng bị lỗi hoặc được mô tả sai. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào những gì mà bạn mua cũng như quốc gia bạn đang sinh sống.
Với nhạc đã mua trên Google Play Music
Bạn có 7 ngày để yêu cầu hoàn lại tiền, cho phép thực hiện nếu bạn chưa nghe streaming bản nhạc hoặc tải xuống. Ngay cả khi bạn đáp ứng 2 yếu tố này, Google cũng chỉ xem xét hoàn tiền nếu bài hát đó gặp sự cố về kỹ thuật.
Để yêu cầu hoàn tiền, bạn truy cập vào trình duyệt web, vào tài khoản Google Play Store và tìm lịch sử đặt hàng và chọn mục mà bạn muốn hoàn tiền. Nhấp vào biểu tượng trình đơn, chọn Report A Problem và nhấp vào I’d Like To Request a Refund.
An Nhiên