Cãi lời Mourinho, Ashley Cole dự tiệc cùng Arsenal

Cãi lời Mourinho, Ashley Cole dự tiệc cùng Arsenal

Thứ 7, 21/12/2013 10:24

Có vẻ Ashley Cole đang cố tình trêu tức Jose Mourinho. Trước trận đại chiến London, hậu vệ người Anh đã thản nhiên rủ rê đồng đội tới dự bữa tiệc Giáng sinh của đối thủ Arsenal.

Thứ 3 tuần tới, Chelsea sẽ bước vào trận đại chiến London với Arsenal tại Emirates. Một trận đấu có ý nghĩa quyết định cho ngôi đầu bảng và cả chức vô địch mùa Đông. Trước một trận đấu quan trọng như thế, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu các học trò tập trung cao độ. Thậm chí ông còn hủy bỏ cả bữa tiệc Giáng sinh của đội.

Hậu trường - Cãi lời Mourinho, Ashley Cole dự tiệc cùng Arsenal

Ashley Cole bị bắt gặp tới dự tiệc Giáng sinh cùng Arsenal

Nhưng có vẻ lại có một số kẻ cố tình trêu ngươi ông. Ashley Cole đứng đầu sỏ. Theo tiết lộ từ Daily Mail, vì Chelsea không có tiệc Giáng sinh nên hậu vệ kỳ cựu người Anh đã rủ rê hai đồng đội của mình là Ryan Bertrand và Andre Schurrle tới Arsenal dự tiệc Giáng sinh sớm. Bữa tiệc diễn ra tại hộp đêm Libertin và bộ ba của Chelsea đã ăn uống, vui vẻ phè phưỡn như thể Arsenal mới là đội bóng của họ.
    
Khi biết Ashley Cole rủ rê đồng đội tới dự tiệc của đối thủ “không đội trời trung” Arsenal và trong lúc toàn đội cần sự tập trung, HLV Mourinho đã tỏ ra rất tức giận. Ông chưa đưa ra bất cứ bình luận nào, nhưng rất có thể bộ 3 kể trên sẽ không có mặt trong chuyến làm khách tới Emirates – một án phạt nội bộ mang tính răn đe.
    
Riêng với cá nhân Ashley Cole, tương lai của anh tại Chelsea có lẽ cũng chuẩn bị đóng lại. Cách đây ít ngày, Mourinho còn nói rằng ông dự định đề xuất Ban lãnh đạo gia hạn hợp đồng với Ashley Cole, Frank Lampard và John Terry, nhưng với sự việc kể trên, sẽ chẳng còn vụ gia hạn nào với cựu hậu vệ Arsenal nữa.
    
Ashley Cole rời Arsenal vào hè 2006 và gia nhập Chelsea trong một thương vụ gây tranh cãi ầm ĩ. Chẳng mất nhiều thời gian, anh hòa nhập cùng đội bóng mới và trở thành mắt xích không thể thay thế. Nhưng thời gian gần đây, do gánh nặng tuổi tác, Ashley Cole đã đánh mất vị trí của mình vào tay Cesar Azpilicueta. Có lẽ Cole nên chuẩn bị hành lý lên đường. Sớm thì mùa Đông còn không thì tới Hè 2014.

Lập Dương

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.