Cãi nhau với vợ, chồng ra góc chuồng lợn thắt cổ tự tử

Cãi nhau với vợ, chồng ra góc chuồng lợn thắt cổ tự tử

Chủ nhật, 30/06/2013 19:48

Sau hồi cãi vã với vợ, quẫn chí anh Quang liền đem sợi dây thừng ra góc chuồng lợn thắt cổ tự tử. Người nhà sau đó phát hiện rồi tiến hành sơ cứu nhưng anh đã tử vong từ trước đó.

Ngày 30/6 cơ quan Công an huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết đã phối hợp với Công an xã Tử Du, huyện Lập Thạch hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và ban giao thi thể anh Nguyễn Hồng Quang (49 tuổi) ở thôn Vinh Hoa, xã Từ Du cho gia đình đưa về nhà an táng.

Miền bắc - Cãi nhau với vợ, chồng ra góc chuồng lợn thắt cổ tự tử

Ảnh minh họa.

Theo cơ quan điều tra cho biết, trước đó vào lúc 9 giờ sáng ngày 29/6, người thân trong gia đình đã hoảng hốt khi phát hiện thi thể anh Quang trong tư thế treo cổ tự tử ở góc chuồng lợn cạnh căn nhà. Lập tức gia đình đã nỗ lực tiến hành sơ cứu nhưng không có kết quả, nạn nhân đã tử vong trước  đó.

Nhận được tin báo, cơ quan công an xã Từ Du đã phối hợp với Công an huyện Lập Thạch xuống hiện trường xác minh làm rõ. Qua điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên do mâu thuẫn trong chuyện gia đình.

Theo một số người dân địa phương cho biết, trước đó, vào chiều ngày 28/6, họ thấy anh Quang và vợ mình là chị Nguyễn Thị Tâm (47 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã quyết liệt.

Nguyên do tự sự bất đồng quan điểm của hai vợ chồng xoay quanh khoản kinh phí hơn 1 triệu đồng. Ngày 26/6, Hội Nông Dân xã có tổ chức tham quan du lịch cho các thành viên Hội Nông Dân xã, gia đình nào có nhu cầu thì đăng kí tham gia. Tuy nhiên, do mâu thuẫn, anh Quang đồng ý còn chị Tâm không muốn tham gia. Quẫn chí, anh Quang tìm đến cái chết.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Văn Định – Tiểu Long

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.