Cảm động hôn lễ tổ chức trên giường bệnh

Cảm động hôn lễ tổ chức trên giường bệnh

Thứ 5, 27/12/2012 23:45

Đúng vào ngày cử hành hôn lễ, gia đình buộc phải đưa William nhập viện vì tình trạng sức khỏe nguy kịch của anh. Và một lễ cưới cảm động đã diễn ra bên giường bệnh.

Cuối tuần vừa qua, bệnh viện Nottingham City Hospital đã chứng kiến một lễ cưới vô cùng đặc biệt và đầy cảm động. Chú rể William Kent, 24 tuổi, người Anh - mắc bệnh ung thư, còn cô dâu Emma là bạn từ thời niên thiếu của anh.

Xã hội - Cảm động hôn lễ tổ chức trên giường bệnh

Sáu tháng trước, thầy giáo William Kent bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư. William đã phải trải qua các đợt hóa trị trong đau đớn. Cơ thể anh trở nên suy sụp hơn, hệ cơ và hệ miễn dịch suy yếu nghiêm trọng. Căn bệnh tiếp tục tấn công vào hệ thần kinh và não của William khiến anh mất khả năng giao tiếp và buộc phải tiếp tục nhập viện để được chăm sóc đặc biệt.

Anh tha thiết muốn làm đám cưới với người bạn gái từ thủa ấu thơ và đây cũng là mong ước của Emma.

Xã hội - Cảm động hôn lễ tổ chức trên giường bệnh (Hình 2).

Hôn lễ đã được cử hành ngay trên giường bệnh, cô dâu Emma trong bộ váy cưới giản dị cầm tay chú rể William đang nằm trên giường. Trong hôn lễ đặc biệt này thay vì chú rể nói lời thề của mình, thì anh buộc phải sử dụng vân tay để đánh dấu trên giấy đăng ký kết hôn.

Gia đình William chia sẻ “Lễ thành hôn là nguyện ước cuối cùng của William và đó là điều kỳ diệu tuyệt vời nhất. Dường như chính hôn lễ đã truyền một sức mạnh phi thường cho William để nó có thể sống khỏe mạnh thêm 11 ngày nữa. Trước đó các bác sĩ đã thông báo anh chỉ có thế sống thêm được 1 hoặc 2 ngày nữa”.

H.A


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.