Cảm thương người phụ nữ mắc bệnh não treo cổ quyên sinh

Cảm thương người phụ nữ mắc bệnh não treo cổ quyên sinh

Phạm Xuân Chinh

Phạm Xuân Chinh

Thứ 5, 17/08/2017 14:43

Do mắc bệnh não nhưng điều trị không khỏi, kinh tế gia đình ngày càng khó khăn, kiệt quệ, chị Quang Thị H., trú tại xã Tam Thái, huyện Tương Dương (Nghệ An) đã treo cổ quyên sinh lúc giữa đêm.

Ngày 17/8, ông Lương Văn Thảo, Trưởng Công an xã Tam Thái, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một người phụ nữ treo cổ tự tử.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h30 cùng ngày, gia đình hoảng hốt phát hiện chị Quang Thị H. (SN 1985), trú tại bản Can, xã Tam Thái, huyện Tương Dương tử vong trong tư thế treo cổ.

Xã hội - Cảm thương người phụ nữ mắc bệnh não treo cổ quyên sinh

Ảnh minh họa.

Ông Thảo cho biết thêm, vợ chồng chị H. kết hôn với nhau hơn 5 năm nay và có 2 người con. Trong thời gian gần đây, chị H. bị bệnh não nhưng điều trị không khỏi, hoàn cảnh kinh tế gia đình ngày một khó khăn, kiệt quệ. Đây có thể là nguyên nhân khiến nạn nhân treo cổ quyên sinh.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã có mặt lập biên bản hiện trường và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.