Camaro Fireball - Kẻ khiến Challenge Hellcats 'Tâm phục khẩu phục'

Camaro Fireball - Kẻ khiến Challenge Hellcats 'Tâm phục khẩu phục'

Nguyễn Quốc Trung

Nguyễn Quốc Trung

Thứ 5, 17/11/2016 14:14

Camaro Fireball sở hữu động cơ mạnh mẽ lên đến 990 mã lực, xứng đáng là kẻ thách thức đáng gờm của chiếc xe thể thao Challenge Hellcats về khả năng tăng tốc.

image

Nhìn từ bên ngoài, Camaro FireBall của Chevrolet trông giống như phiên bản Camaro SS cũ, nhưng với việc sở hữu động cơ công suất lớn, đó xứng đáng là một xe cơ bắp mà nhiều người mong đợi để lướt trên đường phố.

Thị trường - Camaro Fireball - Kẻ khiến Challenge Hellcats 'Tâm phục khẩu phục'

Theo ghi nhận mới nhất, Camaro FireBall trở thành một trong những hàng hiếm có thể hoàn tất quãng đường chạy thẳng 400 mét trong vòng chưa đến 10 giây. Mà cụ thể, đoạn video cho thấy xe có thể cán mốc trong thời gian 9,83 giây với sự trợ giúp từ hệ thống làm mát nitơ oxit.

Camaro FireBall được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm xe độ SEMA 2016, và điều thú vị là hiện tại mọi người đã có thể đặt mua chiếc xe với giá bán đề xuất là 90.000 USD, tương đương khoảng 2,01 tỷ đồng.

Được biết, Camaro FireBall sở hữu động cơ cho công suất 990 mã lực với mô-men xoắn cực đại 918 Nm. Con số này cao hơn 340 mã lực so với phiên bản Camaro ZL1, hoặc 485 mã lực so với Camaro Z28.

Linh Nhi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.