Camera selfie của iPhone 8 được hỗ trợ quay video 4K?

Camera selfie của iPhone 8 được hỗ trợ quay video 4K?

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 3, 08/08/2017 18:53

Thông tin rò rỉ mới nhất từ một số đoạn mã cho thấy iPhone 8 sẽ có khả năng quay video 4K ở cả camera trước.

Theo thông tin từ website BGR, một đoạn mã bị lộ đã cho thấy camera trước và sau của iPhone 8 sẽ được trang bị khả năng quay video độ phân giải 4K. Hiện trên iPhone 7, chỉ có camera phía sau mới quay được video 4K trong khi camera trước chỉ có thể quay video Full HD.

Nếu như tính năng này thành sự thật thì người dùng hay sử dụng camera trước của iPhone sẽ rất phấn khởi vì chất lượng video quay sẽ được cải thiện đáng kể. Thông thường, camera trước chỉ được dùng phổ biến khi người dùng làm livestream hay gọi thoại video. 

Công nghệ - Camera selfie của iPhone 8 được hỗ trợ quay video 4K?

Chất lượng video khi quay xong dù là Full HD hay 4K cũng khó có thể nhận ra trên màn hình nhỏ như iPhone 8. Tuy nhiên, khi xem trên các màn hình lớn và có độ phân giải 4K như máy tính hay TV thì sự khác biệt sẽ được thể hiện rõ.

Ngoài ra, iPhone 8 cũng sẽ được trang bị khả năng nén hình ảnh. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ có thể chụp nhiều ảnh và quay nhiều video hơn mà không phải lo về việc hết dung lượng bộ nhớ máy.

iPhone 8 là sản phẩm đánh dấu 10 năm ngày Apple sản xuất iPhone. Do đó, nhiều khả năng hãng sẽ đưa vào các cải tiến mạnh mẽ như màn hình kính sapphire, cảm biến vân tay dưới màn hình hay công nghệ màn OLED viền siêu mỏng.

Ngọc Quang 

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.