Cận cảnh căn hộ cao cấp của Giám đốc Sở TN&MT Yên Bái tại Hà Nội

Cận cảnh căn hộ cao cấp của Giám đốc Sở TN&MT Yên Bái tại Hà Nội

Triệu Kiều Chinh

Triệu Kiều Chinh

Thứ 6, 30/06/2017 09:42

Theo bản kê khai tài sản của Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Yên Bái - ông Phạm Sỹ Quý, một trong ba căn nhà của ông Quý có một căn tại chung cư Mandarin Garden trên đường Trần Duy Hưng, HN.

Căn cứ bản kê khai của ông Quý, căn nhà tại chung cư Mandarin Garden có diện tích rộng trên 130m2 với giá trị tại thời điểm xây dựng là 2,5 tỷ đồng, đã có giấy chứng nhận quyền sở hữu.

Theo tìm hiểu, tổ hợp Mandarin Garden tọa lạc khu đất vàng thuộc trục đường Hoàng Minh Giám, giữa quần thể khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng và Trung Hòa Nhân Chính – khu vực phát triển sôi động của thủ đô Hà Nội.

Căn hộ của ông Quý nằm trong tổng thể dự án được đánh giá là "đất vàng" tại Hà Nội, với vị trí được giới thiệu là phía Tây Nam tiếp giáp mặt đường Hoàng Minh Giám, liền kề công viên Nhân Chính rộng 13ha với diện tích mặt hồ nước 8ha; Phía Tây Bắc: liền kề trường PTTH Chuyên Amsterdam, di chuyển thuận lợi ra trục đường Trần Duy Hưng – Nguyễn Chí Thanh; Phía Đông Bắc: liền kề khu công viên cây xanh rộng 2,8ha; đường Hoàng Đạo Thúy và Lê Văn Lương – Láng Hạ; Phía Đông Nam: liền kề đường Nguyễn Thị Thập và di chuyển thuận lợi tới các đường Khuất Duy Tiến, Nguyễn Tuân, Vũ Trọng Phụng.

Một số hình ảnh cận cảnh của chung cư Mandarin Garden do phóng viên Người đưa tin ghi lại:

Bất động sản - Cận cảnh căn hộ cao cấp của Giám đốc Sở TN&MT Yên Bái tại Hà Nội

 Mặt trước của chung cư Mandarin Garden

 

Thiên Di

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.