Cận cảnh chậu hoa lan Mãn ‘độc nhất vô nhị’ giá ‘khủng’

Cận cảnh chậu hoa lan Mãn ‘độc nhất vô nhị’ giá ‘khủng’

Hoàng Thị Bích

Hoàng Thị Bích

Thứ 7, 21/01/2017 12:03

Tại chợ hoa Tết ở Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội, bên cạnh những loại hoa giá bình dân còn xuất hiện chậu hoa lan Mãn giá “khủng” thu hút sự chú ý đối với khách mua hàng.

Những ngày này, trên khắp cả nước đâu đâu cũng đều rộn ràng không khí tết, các gian hàng hội chợ xuân phục vụ dịp Tết Đinh Dậu cũng đã được mở ra.

Có mặt tại chợ Vạn Phúc, Hà Nội vào một buổi chiều muộn, PV báo Người Đưa Tin nhận thấy rất nhiều các mặt hàng hoa đã được tiểu thương bày bán.

Ngoài những chậu hoa nho nhỏ, giá bình dân tại chợ Vạn Phúc cũng xuất hiện chậu hoa lan Mãn tại cửa hàng hoa lan Tây Bắc.

Cộng đồng mạng - Cận cảnh chậu hoa lan Mãn ‘độc nhất vô nhị’ giá ‘khủng’

 Chậu hoa lan Mãn giá 120 triệu đồng.

Chậu hoa lan Mãn này, có chiều cao khoảng 2 mét được thiết kế theo kiểu tự nhiên nên đã thu hút rất nhiều người mê cây cảnh nán lại chiêm ngưỡng.

Theo chia sẻ của anh Hoàng Sơn (chủ cửa hàng hoa lan Tây Bắc) cho biết: “Hoa Mãn này thuộc họ của hoa lan hồ điệp, tôi đi cất ở Trung Quốc về nên giá của mỗi cành không hề rẻ một chút nào”.

Cộng đồng mạng - Cận cảnh chậu hoa lan Mãn ‘độc nhất vô nhị’ giá ‘khủng’ (Hình 2).

 Những cành hoa với màu sắc tươi mới.

Nói thêm về chậu hoa lan Mãn khổng lồ vừa được anh thiết kế tỉ mỉ này, anh Hoàng Sơn cho hay: “Năm nay cửa hàng hoa của tôi không bán nhiều loại mà chủ yếu là hoa lan hồ điệp, hoa địa lan và hoa Mãn. Về chậu hoa Mãn khổng lồ này tôi đã dành rất nhiều tâm huyết cho nó bởi muốn tạo một chậu hoa chơi tết độc đáo cho người tiêu dùng”.

Cộng đồng mạng - Cận cảnh chậu hoa lan Mãn ‘độc nhất vô nhị’ giá ‘khủng’ (Hình 3).
Cộng đồng mạng - Cận cảnh chậu hoa lan Mãn ‘độc nhất vô nhị’ giá ‘khủng’ (Hình 4).
Cộng đồng mạng - Cận cảnh chậu hoa lan Mãn ‘độc nhất vô nhị’ giá ‘khủng’ (Hình 5).

Về ý nghĩa của loài hoa Mãn, anh Sơn cho biết hoa có nhiều ý nghĩa nhưng ý nghĩa chính là sắc thái của bông hoa tạo cảm giác tươi vui trong ngày đầu năm mới, chơi được lâu hơn rất nhiều so với các loại hoa lan khác. Người chủ cửa hàng này cũng cho biết giá của chậu hoa lan Mãn này có giá 120 triệu đồng.

Theo lời của anh Sơn, anh cắm chậu hoa lan giá khủng này theo lối tự nhiên không theo bất cứ một khuôn mẫu nào, nếu là người sành chơi cây cảnh sẽ nhận thấy được sự hòa quyện giữa thiên nhiên trong chậu cây cảnh này.

Cộng đồng mạng - Cận cảnh chậu hoa lan Mãn ‘độc nhất vô nhị’ giá ‘khủng’ (Hình 6).

Sở dĩ gọi là "độc nhất vô nhị" bởi anh Sơn cho hay cửa hàng anh chỉ thiết kế đúng một chậu duy nhất, không có chậu thứ 2.

Có mặt tại cửa hàng, anh Nguyễn Dũng (khách xem chậu hoa) cho biết: "Tôi thấy chậu hoa có kích thước lớn, màu hoa lại lạ nên vào ngắm thử. Năm nào gia đình tôi cũng chơi Lan nhưng chưa từng thấy có loại hoa lan Mãn như thế này bao giờ".

Bạch Dương

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.