Cận mặt 2 diễn viên chính trong phim khiêu dâm '50 sắc thái'

Cận mặt 2 diễn viên chính trong phim khiêu dâm '50 sắc thái'

Thứ 3, 03/09/2013 21:42

Nữ diễn viên 23 tuổi Dakota Johnson sẽ đảm nhận vai nữ chính Anastasia Steele trong bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách.

Sau một thời gian hồi hộp chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng được diện kiến 2 nhân vật sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim 50 sắc thái. 

Trái với dự đoán của nhiều người, nữ diễn viên vào vai Anastasia Steele - một cựu sinh viên đại học cuồng nhiệt trong tình yêu và dục vọng - không phải những cái tên đình đám như Mila Kunis, Emma Watson, Amanda Seyfried, hay Leighton Meester. Vai diễn quan trọng này cuối cùng lại thuộc về người đẹp 23 tuổi Dakota Johnson. 

Nhân vật - Cận mặt 2 diễn viên chính trong phim khiêu dâm '50 sắc thái'

Dakota Johnson là một nữ diễn viên trẻ đang lên của nước Mỹ. Cô được biết đến nhiều nhất khi tham gia bộ phim The Social Network cùng anh chàng điển trai Justin Timberlake. Ngoài ra, cô cũng đảm nhận một số vai diễn nhỏ trong 21 Jump Street, The Five-Year Engagement  Beastly. 

Theo chia sẻ của E.L. James, tác giả cuốn tiểu thuyết ăn khách, vai nam chính Christian Grey thuộc về nam diễn viên người Anh Charlie Hunnam (33 tuổi). Nhà biên kịch phim Bret Easton Ellis tiết lộ vai nam chính ban đầu được nhắm cho "ma cà rồng" Robert Pattinson chứ không phải ngôi sao Pacific Rim. 

Nhân vật - Cận mặt 2 diễn viên chính trong phim khiêu dâm '50 sắc thái' (Hình 2).

Nhân vật Christian Grey trong phim là một người có tuổi thơ đầy bóng tối và khi lớn lên luôn bị ám ảnh bởi tình dục. Tình yêu của anh dành cho các cô gái luôn là những đam mê xác thịt tột cùng. Bộ phim với những cảnh quay nóng bỏng dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 8/2014.

Theo Tri thức

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.