Cận mặt người đàn ông gợi cảm nhất hành tinh

Cận mặt người đàn ông gợi cảm nhất hành tinh

Thứ 4, 20/11/2013 16:13

Giám khảo điển trai của cuộc thi The Voice Mỹ - Adam Levine đã vinh dự được tạp chí nổi tiếng People bầu chọn danh hiệu “Người đàn ông gợi cảm nhất năm 2013”.

Adam Levine, thủ lĩnh ban nhạc nổi tiếng Maroon 5 kiêm giám khảo của cuộc thi đình đám The Voice Mỹ đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí People với danh hiệu “Người đàn ông gợi cảm nhất năm”.

Trả lời phỏng vấn với People, chàng ca sĩ chia sẻ:  “Tôi rất sửng sốt và vui mừng khi biết tin. Tôi cứ ngỡ rằng họ đang đùa nhưng không phải. Điều này thật tuyệt vời”.
Sự kiện - Cận mặt người đàn ông gợi cảm nhất hành tinh
Adam Levine trên trang bìa tạp chí People
Năm 2013 cũng là một năm đáng nhớ với chàng ca sĩ 34 tuổi này khi anh tấn công màn ảnh với 2 bộ phim American Horror Story and Family Guy, là đối với các show truyền hình, Adam từ vai trò khách mời trở thành người dẫn chính của show Saturday Night Live.
Nhưng đặc biệt hơn cả, trong năm nay thủ lĩnh Maroon 5 đã đính hôn với cô người mẫu Behati Prinsloo – hiện đang làm người mẫu của hãng nội y Victoria's Secret. Nói thêm về đám cưới sắp tới, anh cho biết mình đã sẵn sàng: “ Tôi từng nghĩ hôn nhân là thứ xa vời với tôi. Nhưng bây giờ tôi đã thực sự sẵn sàng, vì nó đơn giản chỉ là điều cần phải đến”.
Về hôn thê của Adam, năm 2012, người mẫu 24 tuổi này đã được trang Models.com bình chọn ở vị trí 14 trong Top những người mẫu sexy nhất thế giới.
Ngoài ra, trong cuộc phỏng vấn, Adam cũng chia sẻ bí quyết của mình là chăm chỉ tập yoga và xoay người để tăng sức dẻo dai và có một thân hình lý tưởng.
Lan Anh
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.