Cancelo gặp vấn đề nghiêm trọng, chia sẻ thông điệp đầy hoang man

Cancelo gặp vấn đề nghiêm trọng, chia sẻ thông điệp đầy hoang man

Huỳnh Tấn Thọ

Huỳnh Tấn Thọ

Thứ 2, 18/03/2024 22:21

Truyền thông Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đều loan tin Cancelo đang có vấn đề cá nhân nghiêm trọng, và cầu thủ người Bồ dường như cũng ngầm thừa nhận chuyện này.

Cancelo được biết là có tên trên danh sách Barcelona trận làm khách Atletico Madrid tại vòng 29 La Liga. Tuy nhiên, việc gặp vấn đề cá nhân trước trận nên ngôi sao vẫn đang thuộc biên chế Man City bị loại ở những phút cuối.
 
Ban đầu thì báo Sport loan tải rằng, Cancelo bất ngờ gặp vấn đề thể lực. Nhưng gần như lập tức sau đó, tờ AS  lại đưa ra khẳng định, không phải thể lực, hậu vệ hiện khoác áo Barcelona theo dạng cho mượn đang gặp “vấn đề cá nhân rất nghiêm trọng”.
 
Thông tin từ AS có vẻ đáng tin hơn thông qua hành động của các cầu thủ Barca và HLV Xavi sau trận thắng Atletico 3-0. Cụ thể, khi ghi bàn ấn định chiến thắng cho Blaugrana, tài năng trẻ Fermin Lopez đã ăn mừng để tri ân Cancelo.
 
Cầu thủ trẻ của Barca chia sẻ ở cuộc phỏng vấn sau trận đấu : “Tôi rất hạnh phúc. Tôi muốn dành tặng chiến thắng này cho Cancelo vì anh ấy đang trải qua thời gian khó khăn tại nhà”. Tương tự Fermin Lopez, HLV Xavi cũng tuyên bố dành tặng chiến thắng trước Atletico cho Cancelo.
 
Cũng liên quan đến Cancelo, sau 1 ngày im hơi lặng tiếng, hậu vệ 29 tuổi vừa đăng tải thông điệp trên Instagram có nội dung: “Hy vọng và niềm tin”. Đính kèm dòng trạng thái này Cancelo chia sẻ bức ảnh đang hướng tay lên trời cầu nguyện.
 
Bức ảnh và dòng trạng thái của Cancelo khiến những người yêu mến ngôi sao này hoang mang, và tin rằng tuyển thủ Bồ Đào Nha đang gặp vấn đề cá nhân thực sự nghiêm trọng như truyền thông loan tải.
 
Hiện tại, vẫn chưa rõ tình trạng thực sự của Cancelo. Từ hôm qua, hậu vệ 29 tuổi liên tục nhận được tin nhắn động viên từ NHM trên MXH.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.