Cancelo lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Pep

Thứ 4, 01/02/2023 | 09:41
0
Joao Cancelo đã phá vỡ sự im lặng sau khi rời Man City. Hậu vệ người Bồ Đào Nha vừa hoàn tất bản hợp đồng cho mượn bất ngờ tới Bayern Munich.
Bóng đá Đức - Cancelo lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Pep

Việc Cancelo rời Etihad được cho là diễn ra sau mâu thuẫn với người đứng đầu Man City, Pep Guardiola. Tuyển thủ Bồ Đào Nha ám chỉ rằng việc chuyển nhượng của anh có thể được thực hiện vĩnh viễn bằng một bài đăng ngắn trên Instagram, mặc dù anh khẳng định việc rời Eastlands chưa bao giờ hoàn tất.

Cancelo nói: “Video trên Instagram nghe có vẻ giống như một lời tạm biệt nhưng nó không có nghĩa như vậy. Chúng ta phải xem những gì năm tháng này mang lại".

“Tôi muốn ở đây với một cái đầu tỉnh táo. Sau đó chúng tôi sẽ nói chuyện lại vào cuối mùa giải nhưng tôi vẫn còn hợp đồng với Manchester City".

“Tôi không coi đó là sự ra đi hoàn toàn khỏi câu lạc bộ. Tôi đã không có nhiều thời gian thi đấu trong vài tuần qua – và điều đó đã ảnh hưởng đến quyết định của tôi. Nó không liên quan gì đến mối quan hệ của tôi với Pep".

Cancelo, 28 tuổi, đang tận hưởng thử thách mới của mình. Anh nói: "FC Bayern là một câu lạc bộ tuyệt vời, một trong những câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới và đó là động lực to lớn để tôi được chơi cùng với những cầu thủ phi thường này trong một đội".

"Tôi biết rằng đội bóng này sống vì các danh hiệu và giành các danh hiệu hàng năm. Tôi cũng bị thúc đẩy bởi khao khát thành công. Tôi sẽ cống hiến hết sức mình cho FC Bayern".

Giám đốc thể thao của Bayern, Hasan Salihamzidic nói về sự xuất hiện của Cancelo: “Chúng tôi rất vui khi Joao Cancelo giờ sẽ chơi cho FC Bayern. Chúng tôi đã mượn thành công anh ấy và có khả năng ký hợp đồng vĩnh viễn với vào mùa hè".

“Joao là một cầu thủ mà chúng tôi đã nghĩ đến trong một thời gian vì chúng tôi đánh giá rất cao những phẩm chất của anh ấy. Có sự phù hợp tối ưu trong hệ thống của chúng tôi với phong cách chơi tấn công và sự năng động của anh ấy, đồng thời tâm lý và kinh nghiệm của anh ấy rất phù hợp với đội của chúng tôi. Tôi tin rằng Joao sẽ giúp chúng tôi trong những tuần và tháng tới khi chúng tôi muốn giành các danh hiệu".

Cancelo có thể ra mắt Bayern vào tối mai khi đội bóng xứ Bavaria tiếp Mainz ở vòng 16 đội cúp quốc gia Đức.

Đăng Nguyên

Cancelo chính thức ra mắt Bayern Munich, nhận số 22

Thứ 4, 01/02/2023 | 06:43
Hậu vệ Joao Cancelo sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế đã ra mắt Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Man City.
Cùng chuyên mục

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Nagelsmann chọn xong người bắt chính cho ĐT Đức tại Euro

Thứ 7, 23/03/2024 | 10:47
ĐT Đức hiện sở hữu những thủ thành hàng đầu và HLV Julian Nagelsmann không dễ dàng khi phải chọn người bắt chính ở VCK EURO 2024.

Bayern đưa ra phương án cuối để ngăn Davies đến Real

Thứ 4, 20/03/2024 | 10:53
Bayern Munich được cho là vẫn đang có những nỗ lực cuối cùng để gia hạn hợp đồng với Alphonse Davies.

Bayern hỏi mua trung vệ Barca với giá cao nhưng bị từ chối

Thứ 7, 02/03/2024 | 08:37
Barcelona đã từ chối Bayern Munich đến hai lần khi CLB nước Đức gửi lời hỏi mua trung vệ Ronald Araujo hồi tháng 1 năm nay.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.