'CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ'

'CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ'

Thứ 7, 10/08/2013 09:10

Đó là chương trình giao lưu nghệ thuật sẽ được tổ chức vào lúc 20g30p ngày 15/8/2013 tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô.

Chương trình do Ban tổ chức Cuộc vận động tổ chức thi viết và sưu tầm kỷ vật mang tên “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống lực lượng CAND Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2013) và sơ kết đợt 1 Cuộc vận động “Sưu tầm và Tuyên truyên kỷ vật lịch sử Công an nhân dân”.

Xã hội - 'CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ'
Những kỷ vật của ngành công an sưu tậm được đầy quý giá (Ảnh: Phan Chính)

Chương trình sẽ có sự hiện diện của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo Bộ Công an và các lãnh đạo các Bộ, ngành trung ương, Hà Nội cùng với nhiều cơ quan đoàn thể các ca sỹ như Thu Hiền, Đăng Dương, Hoàng Tùng, Việt Hoàn….

Thông  qua chương trình nghệ thuật “ CAND vì nước quên thân vì dân phục vụ” để truyền tải đến người dân hiễu thêm những hi sinh thầm lặng mà cao cả của biết bao các thế hệ công an trong suốt hành trình cách mạng và ôn lại những quá khứ hào hùng, đầy gian khổ, hy sinh thầm lặng thông qua các phóng sự, các cuộc gặp gỡ, trò chuyện, giao lưu cùng các nhân chứng lịch sử.

Đồng thời, chương trình cũng là dịp để Ban tổ chức Cuộc vận động tri ân các tập thể, cá nhân và các cán bộ chiến sỹ CAND đã và đang công tác trong lực lượng CAND có những kỷ vật hiến tặng cho Ban tổ chức góp phần tô thêm truyền thống lịch sử vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam.

Nguyên An

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.