Cảnh cáo, đình chỉ công tác giảng dạy của giáo viên không giảng bài suốt hơn 3 tháng

Cảnh cáo, đình chỉ công tác giảng dạy của giáo viên không giảng bài suốt hơn 3 tháng

Nguyễn Thị Lành

Nguyễn Thị Lành

Thứ 6, 13/04/2018 18:56

Sau khi họp hội đồng kỷ luật về vụ việc cô giáo không giảng bài, trường THPT Long Thới quyết định xử lý kỷ luật cô Trần Thị Minh Châu bằng hình thức cảnh cáo và đình chỉ công tác giảng dạy cho đến hết năm học 2017-2018.

Chiều 13/4, ông Trần Minh Bình, Hiệu trưởng trường THPT Long Thới (huyện Nhà Bè, TP.HCM) cho biết, sau khi họp hội đồng kỷ luật, nhà trường đã thống nhất mức kỷ luật cô Châu bằng hình thức cách cáo và đình chỉ công tác giáo viên này đến hết năm học 2017-2018. Qua năm học mới, nhà trường sẽ bố trí cho cô Châu công việc mới phù hợp.

Như báo Người Đưa Tin đã thông tin, ngày 23/3, trong buổi đối thoại giữa học sinh giỏi tiêu biểu thành phố với lãnh đạo ngành giáo dục TP.HCM, nữ sinh Phạm Song Toàn, Bí thư Đoàn trường THPT Long Thới đã lên tiếng về việc cô giáo không giảng bài nhiều tháng khiến cho học sinh tự học bài, làm bài. Trước đó, học sinh lớp đã cầu cứu đến giáo viên chủ nhiệm nhưng không được.

Cảnh cáo, đình chỉ công tác giảng dạy của giáo viên không giảng bài suốt hơn 3 tháng

Trường THPT Long Thới, nơi cô Châu giảng dạy.

Thông tin này gây bức xúc trong dư luận, lãnh đạo TP.HCM chỉ đạo khẩn trương làm rõ cũng như xem xét xử lý vụ việc. Làm việc với nhà trường, cô Châu thừa nhận có hành vi trên vì cho rằng có học sinh đồn sẽ ghi âm bài giảng của mình. Cô Châu thừa nhận việc mình làm là sai và mong được xử lý khách quan.

Ngày 9/4, trong cuộc họp với đại diện sở GD&ĐT TP.HCM, bà Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM đã chỉ đạo sở GD&ĐT TP.HCM nhanh chóng chuyển trường cho em Phạm Song Toàn để không làm ảnh hưởng tâm lý cũng như ảnh hưởng việc học của học sinh này. Đồng thời, bà Thu cũng chỉ đạo cơ quan hữu trách xử lý nhanh vụ việc.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.