Cảnh giác trước fanpage giả mạo báo Người Đưa Tin

Cảnh giác trước fanpage giả mạo báo Người Đưa Tin

Dương Thị Thu

Dương Thị Thu

Thứ 4, 02/05/2018 16:29

Một fanpage giả mạo fanpage của báo điện tử Người Đưa Tin để câu like bằng những thông tin giật gân, thiếu kiểm chứng đang hoạt động khiến nhiều người lầm tưởng.

Chỉ cần gõ chữ Người Đưa Tin trên Facebook, nhiều trang fanpage với tên chính là Người Đưa Tin (giống với fanpge của báo điện tử Người Đưa Tin) đã hiện ra. Tuy nhiên, Ban Biên tập báo điện tử Người Đưa Tin khẳng định, ngoài trang fanpage của báo điện tử Người Đưa Tin có địa chỉ: https://business.facebook.com/nguoiduatin.vn/ thì quý độc giả cần cảnh giác trước các thông tin từ fanpage giả danh fanpage của báo điện tử Người Đưa Tin.

Ví dụ điển hình về sự giả mạo này là một fanpage Người Đưa Tin trong ảnh dưới đây hoàn toàn không phải của báo điện tử Người Đưa Tin. Trên trang fanpage này có một số thông tin chưa được kiểm chứng có thể khiến dư luận hiểu lầm, ví dụ như thông tin về Hội thánh Đức Chúa Trời. Ngay cả số điện thoại trên page 069446666 cũng là giả mạo và không có tín hiệu liên lạc được.

Cảnh giác trước fanpage giả mạo báo Người Đưa Tin

Đây là trang fanpage giả mạo báo điện tử Người Đưa Tin.

Cảnh giác trước fanpage giả mạo báo Người Đưa Tin (Hình 2).

Nhiều thông tin chưa được kiểm chứng trên fanpage giả mạo fanpage của báo điện tử Người Đưa Tin khiến dư luận hoang mang, ví dụ như thông tin về Hội thánh Đức Chúa Trời đăng tải ngày 30/4 vừa qua.

Vậy, Ban Biên tập báo điện tử Người Đưa Tin trân trọng kính báo để quý độc giả cảnh giác trước các luồng thông tin không chính thống trên các fanpage giả mạo.

Cảnh giác trước fanpage giả mạo báo Người Đưa Tin (Hình 3).

Giao diện địa chỉ fanpage chính thức của báo điện tử Người Đưa Tin.

Mọi thắc mắc của quý độc giả xin vui lòng phản ánh qua đường dây nóng hoặc địa chỉ E-mail chính thức của báo điện tử Người Đưa Tin: 0903.405.146/ toasoan@nguoiduatin.vn.

PV

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.