Cào mặt Vertonghen, Torres đối mặt với án treo giò

Cào mặt Vertonghen, Torres đối mặt với án treo giò

Thứ 2, 30/09/2013 19:44

Với hành động cào mặt hậu vệ Jan Vertonghen của Tottenham, Fernando Torres đang phải đối mặt với án treo giò 4 trận.

Trong trận derby London giữa Chelsea và Tottenham cuối tuần trước, trong một pha tranh chấp bóng không thành với Vertonghen, Torres đã cào mặt hậu vệ này. Sau đó, Torres phải nhận một thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Theo Sportmail, không ai trong số các trợ lý của Mike Dean quan sát được tình huống và trọng tài này sẽ báo cáo lại sự việc với bộ phận kỷ luật của Hiệp hội bóng đá Anh (FA).

Bóng đá Quốc tế - Cào mặt Vertonghen, Torres đối mặt với án treo giò

Từ đó, sự việc sẽ được FA đánh giá lại và xem xét liệu hành vi của Torres có xứng đáng phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp hay không. Nếu xét thấy tiền đạo của Chelsea có hành vi mang tính chất bạo lực thì “T9” sẽ phải lãnh án treo giò 3 trận đấu, cộng thêm lệnh cấm 1 trận tự động vì chiếc thẻ đỏ gián tiếp mà anh phải nhận trong trận đấu hôm đó.

Nhưng trước mắt, El Nino chắc chắn sẽ phải vắng mặt ở trận đấu gặp Norwich vào cuối tuần này vì chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Tottenham. Còn sau đó, cựu tiền đạo Liverpool có nguy cơ vắng mặt ở 3 trận đấu tiếp theo gặp Cardiff (19/10) cùng với 2 trận đại chiến Man City (27/10) và Arsenal (29/10).

Từ đầu mùa giải đến giờ, hàng công của Chelsea chỉ có duy nhất Torres là đã nổ súng (2 bàn), còn các tiền đạo Eto’o và Demba Ba đều tịt ngòi. Chính vì vậy, nếu tiền đạo người Tây Ban Nha bị treo giò 4 trận thì đây sẽ là một tổn thất lớn đối với The Blues.

Văn Vi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.