Cặp đôi đồng tính nữ xúc động khi nghe bố dặn dò

Cặp đôi đồng tính nữ xúc động khi nghe bố dặn dò

Mai Thị Thu Hằng

Mai Thị Thu Hằng

Thứ 4, 21/03/2018 08:35

Ngày biết con gái có người yêu cũng là con gái, bố mẹ của Khánh Ngân đã ra sức ngăn cản. Nhưng, biết được tấm chân tình của các con, họ đã đồng ý cho hai con qua lại, tìm hiểu. Lời dặn dò của bố khiến Tuyết Mỹ xúc động.

Những ngày gần đây, câu chuyện về tình đồng tính nữ của cặp đôi Tuyết Mỹ - Khánh Ngân (TP.HCM) đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với Tuyết Mỹ  (SN 1994) để lắng nghe câu chuyện tình yêu đẹp của cặp đôi này.

Tuyết Mỹ kể lại: “Tôi và Khánh Ngân quen nhau qua facebook, đồng thời chúng tôi cũng làm cùng một công ty. Ban đầu, cả hai chẳng hề để ý đến nhau, chỉ giữ mối quan hệ đồng nghiệp”.

Cặp đôi đồng tính nữ xúc động khi nghe bố dặn dò

Cặp đôi đồng tính nữ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

“Còn nhớ, cách đây 2 năm, vào mùng 2 Tết, Khánh Ngân nhắn tin cho tôi, hỏi thăm tình hình ăn Tết. Lúc đó tôi thật sự không biết Khánh Ngân thích con gái, sau thời gian tâm sự, Khánh Ngân hẹn gặp và tặng quà Valentine cho tôi nhưng tôi không đến. Sau khi đi làm, tôi thấy có lỗi nên hẹn Khánh Ngân đi ăn, hôm đó tôi có uống vài ly bia. Khi đó, Khánh Ngân hát bài “Tâm sự với người lạ”, tôi thấy Khánh Ngân hát hay quá nên có hôn chị ấy một cái và chúng tôi đã thương nhau”, Tuyết Mỹ cho biết thêm.

Theo lời chia sẻ của Tuyết Mỹ, trước khi quen cô, Khánh Ngân chưa bao giờ công khai với gia đình, hay bạn bè về giới tính của mình. Nhưng kể từ khi thích Tuyết Mỹ, Khánh Ngân đã muốn sống thật với giới tính của mình.

Cặp đôi đồng tính nữ xúc động khi nghe bố dặn dò (Hình 2).

Tuyết Mỹ (trái) hạnh phúc bên Khánh Ngân.

Tuyết Mỹ kể: “Ngày sinh nhật của Khánh Ngân, tôi có tặng chị một chiếc bánh kem và loại hoa mà chị ấy thích, khi đó chị ấy rất bất ngờ, cảm nhận được tình yêu của tôi, sau đó Ngân quyết định cắt tóc để sống đúng với giới tính của mình”.

Khi biết cặp đôi này yêu nhau, bố mẹ của Khánh Ngân đã phản đối tình yêu của cả hai. 

Cặp đôi đồng tính nữ xúc động khi nghe bố dặn dò (Hình 3).

Sau nhiều sóng gió, thử thách họ đã được bên nhau.

“Khi chúng tôi công khai yêu nhau, gia đình Khánh Ngân cấm cản. Nhưng dần dần, bố mẹ hiểu được tình cảm của chúng tôi. Có một lần chúng tôi về nhà, bố mẹ của Khánh Ngân đã gọi chúng tôi nói chuyện. Mắt của bác trai rưng rưng, bác bảo “Bố mẹ biết Ngân khác những người con gái khác từ lâu rồi nhưng bố mẹ không nói. Bây giờ, Ngân tìm được người yêu thương thì hãy sống hạnh phúc, đừng quan tâm dư luận nói gì, vì họ không nuôi mình được, hãy đạp lên dư luận mà sống”, Tuyết Mỹ cho biết khi nghe những lời này cô và Khánh Ngân đã rất xúc động.

Cặp đôi đồng tính nữ xúc động khi nghe bố dặn dò (Hình 4).

 

Cặp đôi đồng tính nữ xúc động khi nghe bố dặn dò (Hình 5).

Lời dặn dò của bố khiến họ xúc động.

Cho đến nay, cặp đôi đã yêu thương nhau được hơn 2 năm, nhưng tình cảm mà họ dành cho nhau lúc nào cũng luôn dạt dào. Cặp đôi chia sẻ thêm, họ sẽ kết hôn vào thời gian tới.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.