Cập nhật: 3 công an tử nạn trên đường phá án

Cập nhật: 3 công an tử nạn trên đường phá án

Thứ 5, 27/12/2012 23:55

– Đến khoảng 21h tối nay, 8/12, thi thể 3 cán bộ công an đang được đặt tại hội quán thôn Bình Quang, xã Đức Liên để chờ khâm liệm, làm thủ tục.

Như đã đưa tin, một vụ tai nạn chìm đò kinh hoàng vừa xảy ra tại sông Ngàn Sâu thuộc địa phận xã Đức Liên, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh). Vụ tai nạn làm 2 cán bộ công an huyện và 1 cán bộ công an xã Đức Liên thiệt mạng.

Chiều ngày 8/12, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, tại cung đường sắt ga Hòa Duyệt, xã Đức Liên bị kẻ gian lấy cắt nhiều thanh tà vẹt, ban lãnh đạo Công an huyện Vũ Quang đã cử trung úy Nguyễn Văn Hùng (SN 1985) quê phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh; trung sĩ Võ Linh Thuận (SN 1991) quê ở xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn và thượng sĩ Nguyễn Văn Chiến quê ở xã Đức Lĩnh, huyện Vũ Quang phối hợp với anh Trần Thế Đại, phó Công xã Đức Liên đến hiện trường để điều tra.

Xã hội - Cập nhật: 3 công an tử nạn trên đường phá án

Thi thể các nạn nhân

Do khúc sông không có đò ngang, công việc lại cấp bách, 3 cán bộ là Hùng, Thuận và Đại đã vội lên một thuyền thúng qua sông qua sông trước. Thượng sĩ Nguyễn Văn Chiến đứng lại trên bờ chờ đi chuyến sau. Nước sông Ngàn Sâu mùa này chảy xiết, thuyền thúng ra giữa dòng đã bị lật.

Xã hội - Cập nhật: 3 công an tử nạn trên đường phá án (Hình 2).

Xung quanh nhà hội quán đông nghịt người

18h30 cùng ngày, lực lượng công an và nhân dân địa phương đã tiến hành tìm kiếm và trục vớt được các thi thể lên bờ. Đến 20h30, thi thể các nạn nhân đang được để tại hội quán thôn Bình Quang, xã Đức Liên để chờ khâm liệm, làm thủ tục.

Xuân Hồng – Châu Thắng


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.