Carnaval Đồng Hới 2018 sẽ là lễ hội đường phố rực rỡ sắc màu

Carnaval Đồng Hới 2018 sẽ là lễ hội đường phố rực rỡ sắc màu

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Thứ 3, 20/03/2018 15:49

Carnaval Đồng Hới 2018 không chỉ là lễ hội của màu sắc rực rỡ, của những điệu nhảy tưng bừng mà còn là sự kiện thể hiện những nét văn hóa đặc sắc của Quảng Bình.

Carnaval Đồng Hới 2018 sẽ là lễ hội đường phố rực rỡ sắc màu

Carnaval Đồng Hới 2018 năm nay có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng. 

Tuần lễ Văn hóa - Du lịch Đồng Hới là sự kiện diễn ra hàng năm và được coi là lễ hội có quy mô lớn ở vùng biển Nhật Lệ. Chương trình sẽ diễn ra từ 24/4 đến 1/5 tại Quảng Bình với  nhiều sự kiện văn hóa bao gồm các hoạt động lớn như: Triển lãm ảnh Đồng Hới xưa và nay, lễ hội Diễu hành đường phố, giao lưu các làn điệu dân ca, âm nhạc đường phố, lễ hội ẩm thực Quảng Bình, hội Bài chòi, lễ hội cướp cù, giải đua thuyền truyền thống…

Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào 17h ngày 24/4 và được trực tiếp trên sóng truyền hình. Đây là một sự kiện lớn diễn ra hàng năm đối với TP.Đồng Hới nói riêng và tỉnh Quảng Bình nói chung.

 

Carnaval Đồng Hới 2018 sẽ là lễ hội đường phố rực rỡ sắc màu (Hình 2).

NTK Nhật Dũng sẽ giới thiệu 3 bộ sưu tập áo dài tại Carnaval Đồng Hới 2018.

Một trong những hoạt động nổi bật được người dân quan tâm và chờ đón nhất của Tuần Văn hóa - Du lịch Đồng Hới là lễ hội Diễu hành Đường phố hay còn gọi là Carnaval Đồng Hới 2018. Carnaval Đồng Hới 2018 diễn ra vào đúng ngày Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch (25/4).

Đây chính là cơ hội thu hút du khách trong và ngoài nước đến với Đồng Hới, Quảng Bình. Tại đây, người tham dự lễ hội sẽ trình diễn những bộ trang phục lộng lẫy, rực rỡ sắc màu và diễu hành trên đường phố. 4 nhóm sẽ diễu hành theo 4 tuyến đường khác nhau và hội tụ tại ngã tư chân cầu Nhật Lệ. Tại đây, vũ hội sẽ diễn ra. Tuần lễ Văn hóa - Du lịch Đồng Hới sẽ có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như: Á hậu Đại Dương Đặng Thanh Ngân, diễn viên - họa sĩ Lương Giang…

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.