Carrick khó có suất đá chính ở ĐT Anh

Carrick khó có suất đá chính ở ĐT Anh

Thứ 3, 15/10/2013 17:34

Huyền thoại Bryan Robson tin rằng cơ hội để Carrick có thể ra sân trong đội hình xuất phát của ĐT Anh ngày càng nhỏ khi HLV Roy Hodgson muốn sử dụng đội trưởng Gerrard hơn.

Carrick đã được vào sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 4-1 hôm thứ 6 vừa rồi trước Montenegro. Đây là trận đấu quốc tế đầu tiên của anh sau trận giao hữu với Brazil kể từ tháng 6. Mặc dù luôn có suất đá chính trong đội hình của Man Utd, nhưng cầu thủ được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải vừa qua của Quỷ đỏ không thể đảm bảo một suất chính thức trong trận đấu với Ba Lan vào đêm nay.

Bóng đá Quốc tế - Carrick khó có suất đá chính ở ĐT Anh

Bryan Robson và Carrick

Trên sân Wembley, thày trò HLV Hodgson cần 3 điểm trong loạt trận cuối cùng của bảng H để chính thức giành tấm vé đến Brazil vào năm sau. Và rất có thể Michael Carrick sẽ lại phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Bryan Robson từng có 90 lần đeo băng đội trưởng đội tuyển Anh. Ông thừa nhận rằng cuộc cạnh tranh cho vị trí chính thức của Carrick đang ngày càng khó khăn bởi những cái tên như Gerrard, Frank Lampard và Jack Wilshere. Ông nói trên MUTV: "Có những sự khác biệt nhỏ giữa họ và Michael. Michael là mẫu cầu thủ có thể giữ vị trí và điều tiết trận đấu với những đường chuyền dài chuẩn xác, thế nhưng cậu ấy lại không thường xuyên ghi bàn. Lampard và Weilshere là những cầu thủ có thiên hướng tấn công hơn so với cậu ấy, Gerrard cũng là 1 sự lựa chọn tốt mà Hodgson có trong tay vào thời điểm hiện tại.  Điều này có nghĩa sự ưu tiên cho Michael sẽ không phải là lớn nhất. Roy muốn sử dụng Gerrard, dù ít hay nhiều, trong vai trò mà Michael thường xuyên thể hiện. Tôi thực sự cho rằng đó là vị trí thích hợp với trình độ cũng như tuổi tác của Gerrard".

Robson là 1 fan lớn của Carrick, và ông cũng nhận thấy tiền vệ 32 tuổi của MU xứng đáng nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa. "Tôi luôn đánh giá rất cao Michael", Robson nói. "Cậu ấy chơi bóng rất thông minh, khả năng chuyền bóng tuyệt hảo và hỗ trợ phòng ngự rất tốt. Cậu ấy chỉ đạo những đồng đội xung quanh và tổ chức tuyến giữa tốt. Tôi rất hào hứng xem cậu ấy thi đấu mỗi khi đội bóng gặp khó khăn".

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.