Casillas đầu tư xây tổ ấm hạnh phúc

Casillas đầu tư xây tổ ấm hạnh phúc

Thứ 4, 02/10/2013 08:13

Vào tháng 1 tới, cô bạn gái Sara Carbonero sẽ hạ sinh, và vì thế, ngay từ lúc này, Iker Casillas đã phải dốc tiền xây dựng một... “cái ổ” khang trang.

Sara Carbonero đang mang thai giọt máu của Iker Casillas được 5 tháng và dự kiến, tháng 1 năm sau cô sẽ sinh. Mà sau khi phụ nữ lâm bồn, họ cần một nơi rộng rãi, tiện nghi để nghỉ ngơi và chăm sóc con cái. Casillas vốn là người tâm lý, vì thế, anh luôn cố gắng làm những tốt nhất cho hai mẹ con Sara.

Hậu trường - Casillas đầu tư xây tổ ấm hạnh phúc

Casillas và Sara lên kế hoạch xây dựng căn biệt thự hạnh phúc

Theo tiết lộ từ tờ El Mundo, Casillas vừa quyết định bỏ ra 1 triệu euro để xây dựng một căn biệt thự tại khu bất động sản Los Lagos, thuộc khu đô thị La Finca, thủ đô Madrid. Khu bất động sản này có diện tích vào khoảng 3.000 m2 và được thủ thành người Tây Ban Nha tậu cách đây 2 năm. Nó có giá trị vào khoảng 7 triệu euro.
    
Dự kiến, căn biệt thự sẽ khởi công vào tháng 1 năm tới và vào khoảng cuối năm, Casillas và mẹ con Sara có thể dọn đến sinh sống. Căn biệt thự nằm không xa nơi Casillas và Sara đang cư ngụ và nó cũng rất gần đại bản doanh của Real Madrid. Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ chẳng gặp sức ép gì về chuyện đi lại.
    
Cách đây không lâu, trong lần trả lời phỏng vấn với báo chí, Sara đã tiết lộ, cô không chắc về việc con mình có sinh ra tại Tây Ban Nha hay không. Lời của nữ phóng viên kênh Telecinco chủ yếu nhắm với việc Casillas có thể rời Real Madrid và ra nước ngoài thi đấu ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông 2014 mở cửa.
    
Nhưng ngay lập tức Casillas đã lên tiếng phản bác điều đó. Thủ thành 32 tuổi này khẳng định, anh không có kế hoạch rời Real Madrid và mong muốn “giọt máu” của mình sẽ được sinh ra tại quê nhà. Casillas vốn là người rất trọng truyền thống.
    
Thời gian gần đây, giữa Casillas và Sara đã xảy ra một vài bất đồng nhỏ. Sara tuyên bố, cô sẽ tới VCK World Cup 2014 tổ chức ở Brazil với tư cách phóng viên. Nghĩa là việc con cái sẽ phải thuê người chăm sóc. Nhưng Casillas không muốn vậy. Anh muốn cô từ bỏ bớt công việc để tập trung cho gia đình.

Lâm Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.