Cậu bé 4 tuổi bị sát hại ngay trong bữa tiệc sinh nhật bởi vị khách say xỉn

Cậu bé 4 tuổi bị sát hại ngay trong bữa tiệc sinh nhật bởi vị khách say xỉn

Nguyễn Hương Anh

Nguyễn Hương Anh

Thứ 4, 10/06/2020 20:00

Một cậu bé Brazil đã bị bắn trong ngày sinh nhật của mình bởi một cựu quân nhân, người được bố mẹ cậu mời đến tham gia bữa tiệc.

Ngày 10/6/2020, trang Dailymail đưa tin cảnh sát đã chính thức bắt giam Pedro Pedidor, 21 tuổi vì có liên quan đến cái chết của Enzo Maia.

Theo thông tin được đăng tải, tối ngày 8/6, Enzo được bố mẹ tổ chức sinh nhật lần thứ tư. Vì là một fan “khủng” của Hulk nên chủ đề trang trí bữa tiệc cũng liên quan đến nhân vật siêu anh hùng này.

An ninh - Hình sự - Cậu bé 4 tuổi bị sát hại ngay trong bữa tiệc sinh nhật bởi vị khách say xỉn

Ảnh chụp Enzo ngay trước khi cậu bị sát hại 

Một người hàng xóm nhìn thấy Pedro Pedidor đã xảy ra mâu thuẫn với Enzo, sau đó hắn ta đã ghì cậu bé xuống đất rồi rút súng bắn tử vong nạn nhân.

Venessa (30 tuổi), mẹ của cậu bé xấu số đã xác nhận hung thủ là một trong những người được mời đến buổi sinh nhật. Tuy nhiên trước khi đến nhà Enzo, Pedro đã cùng một người bạn đến bữa tiệc ở Baixada, Fluminense và uống rượu.

“Chúng tôi không thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra khi đó, thật nực cười khi đứa con tội nghiệp của tôi bị sát hại mà không có lý do gì hết. Tôi thực sự hoang mang. Enzo đã không thể đợi được sinh nhật, ngày nào nó cũng hỏi tôi sao lâu đến bữa tiệc đến vậy. Và bây giờ, Enzo sẽ không thể nào được dự bất kì bữa tiệc nào nữa”, Venessa đau khổ.

Bản báo cáo cho biết, sự việc xảy ra trước sân nhà Enzo, hung thủ là một cựu quân nhân, hắn và nạn nhân trước đó đã cùng chơi với nhau rất vui vẻ trên ghế sofa. Không hiểu vì lý do gì Pedro đã bẻ tay cậu bé ra đằng sau để “thực hành kiến thức quân đội” nhưng Enzo đã khóc thét lên vì đau. Pedro tức giận và quát Enzo im lặng.

An ninh - Hình sự - Cậu bé 4 tuổi bị sát hại ngay trong bữa tiệc sinh nhật bởi vị khách say xỉn (Hình 2).

Vị trí viên đạn trên áo của Enzo 

“Tiếng quát vô cùng gay gắt đã gây sự chú ý với tôi. Tôi đã can ngăn và yêu cầu Pedro để Enzo một mình”, Venessa khai báo.

Venessa đã dỗ cậu bé ngưng khóc rồi bảo Enzo ra chơi với những đứa trẻ khác ngoài sân. Một lúc sau, một tiếng súng vang lên và khi Venessa chạy ra ngoài kiểm tra, cô gần như chết đứng khi thấy con trai mình đang nằm trên vũng máu. Pedro không chịu dừng lại, hắn đá vào người Enzo và ra lệnh với giọng lè nhè “Đứng lên!”.

Venessa chạy lại ôm Enzo và gào thét, lúc này Pedro mới bừng tỉnh, nhận thức được hành động của mình vừa gây ra. Pedro đã bỏ chạy ngay lập tức nhưng đã bị Douglas, cha của Enzo khống chế cho đến khi cảnh sát xuất hiện.

“Mọi người xung quanh đã yêu cầu tôi bắn cậu ta, nhưng khi đó tôi không thế làm gì khác ngoài việc hỏi cậu ta lý do vì sao lại hành động như vậy với con trai tôi”, Douglas kể lại.

Theo lời khai của Pedro, hắn ra đã đánh rơi khẩu súng của mình trên sân và Enzo đã nhặt được. Hắn ta yêu cầu cậu bé trả lại cho mình nhưng không thành công. Pedro đã vật lộn với Enzo để giành lại khẩu súng, hắn cũng không hiểu vì sao khi đó súng lại bị cướp cò và bắn thẳng vào lồng ngực nạn nhân.

An ninh - Hình sự - Cậu bé 4 tuổi bị sát hại ngay trong bữa tiệc sinh nhật bởi vị khách say xỉn (Hình 3).
An ninh - Hình sự - Cậu bé 4 tuổi bị sát hại ngay trong bữa tiệc sinh nhật bởi vị khách say xỉn (Hình 4).

Pedro Pedidor là một quân nhân đã xuất ngũ 

Enzo đã được đưa đến bệnh viện ngay lập tức nhưng không qua khỏi vì mất quá nhiều máu. Hiện vụ án đang được điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Han (theo Mirror)

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.