Câu chuyện tăng cân 10kg và sở hữu vòng eo 63 đẹp ngất ngây của hot gymer Lệ Đặng

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 5, 22/06/2023 15:33

Trong khi nhiều người đang có nhu cầu muốn giảm cân để có dáng người thon thả thì vẫn có rất nhiều người muốn lên cân để thoát khỏi miệng đời “gầy như que củi” hay “ốm trơ xương”,… Bạn có gặp trường hợp như thế không? Hãy xóa mọi tự ti và cùng xem câu chuyện tăng cân kỳ diệu của cô nàng xinh đẹp dưới đây. Chắc chắn dù bạn là ai đi nữa cũng không thể nào rời mắt được đâu. Bạn cũng có thể làm được, hãy xem nhé!

Câu chuyện hôm nay của chúng ta sẽ xoay quanh một cô nàng xinh đẹp, chỉ mới 24 tuổi – Lệ Đặng (hay còn được gọi là Lê gym) – người gốc Thái Bình. Hiện tại, cô nàng đang là HLV thể hình cho nữ. Nếu như bạn từng gặp Lệ trước đây sẽ khó nhận ra cô gái xinh đẹp cực kỳ nóng bỏng đang đứng trước mặt là một người đâu nhé. Đó cũng là thành quả của hành trình tăng cân ‘xóa gầy’ của cô gái ấy.

Cần biết - Câu chuyện tăng cân 10kg và sở hữu vòng eo 63 đẹp ngất ngây của hot gymer Lệ Đặng

Hình ảnh xinh đẹp, nóng bỏng của hot gymer Lệ Đặng sau tăng 10kg

Theo như cô nàng chia sẻ, cách đây khoảng 4 năm, Lệ chỉ là một cô gái gầy gò ốm yếu, đi đâu ai cũng chê sao mà ốm quá, đã vậy còn gặp vấn nạn như nhiều chị em, bạn gái khác là mỡ bụng cũng khá nhiều. Bạn cũng có thể hình dung sơ qua về cô gái này rồi chứ, chắc chắn cũng có nhiều người tương tự giống như cô ấy.

Tuy nhiên, chính nhờ áp dụng chế độ luyện tập khoa học như các bài tập tăng cân… và chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt trong vòng 4 năm, tới tận bây giờ thì cô nàng đã hoàn toàn thay đổi ngoại hình vóc dáng vạn người mê ( 86-63-97). Nhiều đó cũng đủ làm cho nhiều chị em phải ngạc nhiên đúng không nào? Đó chính là lý do vì sao Lệ Đặng lại được nhiều người biết đến như vậy.

Câu chuyện tăng cân và phương pháp luyện tập kết hợp Cardio và Gym của Lệ

Là một HLV cá nhân tại phòng gym, nên Lệ rất hiểu rõ làm thế nào để mình vừa tăng cân vừa có một thân hình đẹp, không để dư thừa mỡ xấu, đặc biệt là vùng bụng. Đó là lý do vì sao cô nàng đã phối hợp luyện tập các bài tập Cardio đốt mỡ toàn thân cùng tập tạ cho từng nhóm cơ riêng biệt, kích thích các bó cơ dần săn chắc lại.

Mỗi ngày, cô bạn 9x đều chăm chỉ thực hiện các bài tập Cardio theo giáo án định sắm và chỉ nghỉ một ngày mà thôi. Cùng với đó cô nàng phối hợp thêm lịch tập 2 ngày tập – 1 ngày nghỉ phân chia đều cho từng nhóm cơ của cơ thể trên và dưới. Điều này giải thích vì sao cô nàng có thân hình khá chuẩn từ trên xuống dưới thay vì phần trên thì đẹp nhưng phần dưới thì hơi thừa mỡ thường gặp ở một số chị em, do không chia đều việc tập luyện.

Cần biết - Câu chuyện tăng cân 10kg và sở hữu vòng eo 63 đẹp ngất ngây của hot gymer Lệ Đặng (Hình 2).

Hình ảnh trước và sau khi ‘xóa gầy’ của nàng hot girl

Bí quyết sở hữu vòng eo 63 và vòng 3 căng tròn

Theo Lệ Đặng chia sẻ, chị em cần phải ‘hiểu cơ thể’ mình như thế nào. Từ đó mới xác định được mình cần phải tập trung ở phần nào nhiều hơn giúp nó phát triển và vận động các vùng mạnh để giữ thăng bằng. Đặc biệt, do vấn đề của cô nàng chính là vòng hai dư thừa mỡ nên sẽ tập trung ở vùng này. Tuy nhiên, đây cũng là vùng khó đốt mỡ nhất, nên chị em cần phải tham khảo các bài tập gym giảm mỡ bụng thần tốc để giúp nhanh chóng cải thiện vòng hai.

Để làm săn chắc và tăng kích thước vòng ba, Lệ thường tìm các bài tập Squat, Lunges, hay bài tập deadlift kết hợp dùng tạ (tăng dần đều) để kích thích đốt cháy mỡ đùi, mông và làm các bó cơ săn chắc to lên.

Cần biết - Câu chuyện tăng cân 10kg và sở hữu vòng eo 63 đẹp ngất ngây của hot gymer Lệ Đặng (Hình 3).

Cô nàng sở hữu vòng eo 63 đẹp ngất ngây khiến nhiều chị em ngưỡng mộ

Chế độ mẫu trong một ngày của Lệ Đặng

- Sáng: Yến mạch + 1 quả trứng gà ta + sữa tươi + 1 trái táo

- Trưa: 1 chén cơm + 1 đĩa súp lơ xanh + 150 gram thịt bò

- Xế chiều: 1 ly sữa tươi hay 1 trái chuối

- Tối: ức gà ta ăn kèm với khoai lang

- Trước khi đi ngủ: 1 ly sữa bột pha nước ấm

Với mục tiêu muốn tăng cơ giảm mỡ nên cô nàng lựa chọn cho khẩu phần ăn của mình rất nhiều chất xơ và thực phẩm tươi để cung cấp cho cơ thể đủ hàm lượng chất khoáng, vitamin và protein (như từ thịt bò, cá hồi). Thêm vào đó, bạn cần hạn chế các loại chất béo, các món ăn chiên bằng mỡ động vật, thay vào đó là dầu thực vật hay các loại hạt và sữa tươi. Cô nàng giảm đi rất nhiều các món ăn liên quan tới đường tinh luyện, các món ăn ngọt hay nước ngọt có ga. Thay thế các loại thực phẩm chứa tinh bột có khả năng hấp thụ vào cơ thể nhanh như gạo trắng chúng ta thường ăn, bánh mì trắng, bằng các loại Carb hấp thu chậm như gạo lức, yến mạch,…

Một lần nữa Lệ Đặng khuyên mọi người phải luôn đi song song cả chế độ ăn uống khoa học để giúp tăng cân nhưng giảm mỡ được và luyện tập để có một thân hình cân đối gọn gàng như mơ ước. Chúc các bạn thành công!

Thu Hà

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.