Cầu thủ nào giàu nhất Premier League?

Cầu thủ nào giàu nhất Premier League?

Chủ nhật, 15/12/2013 10:26

Hãng nghiên cứu thị trường Wealth-X vừa tiết lộ danh tính cầu thủ giàu nhất tại Premier League.

Theo báo cáo từ Wealth-X, tiền đạo Wayne Rooney hiện đang thi đấu trong màu áo CLB Manchester United chính là cầu thủ nắm trong tay gia tài kếch sù nhất tại giải Ngoại hạng Anh (EPL) với tổng giá trị tài sản ước tính khoảng 45 triệu bảng Anh (tương đương 73 triệu USD).

Với số tài sản lớn đến như vậy, chân sút người Anh xứng đáng giữ ngôi vị số 1 trong danh sách Top 10 cầu thủ giàu nhất tại Premier League.

Hậu trường - Cầu thủ nào giàu nhất Premier League?

Rooney và Ferdinand là một trong những cầu thủ giàu nhất EPL

Đứng ở vị trí số 2 sau Rooney là người đồng đội của anh, Rio Ferdinand với giá trị tài sản lên đến 37 triệu bảng. Đây là điều không bất ngờ, bởi Rio không chỉ thành công trên sân cỏ mà còn được biết đến là một trong những cầu thủ rất giỏi kinh doanh. Bên cạnh việc mở nhà hàng, F5 còn mở xưởng thiết kế giày độc quyền, cũng như sản xuất âm nhạc, tạp chí.

Xếp sau cặp sao của Manchester United lần lượt là Frank Lampard (35 triệu bảng) và John Terry (29 triệu bảng). Ngang bằng với tài sản của Terry là đội trưởng của Liverpool, Steven Gerrard.

Ngoài Rooney, Ferdinand, Qủy đỏ còn có thêm 2 cầu thủ khác lọt vào Top 10 là Michael Carrick và Ashley Young, tổng giá trị tài sản của bốn cầu thủ trên ước đạt 111 triệu bảng (tương đương 182 triệu USD).

Trong bản danh sách này, Ferdinand và Terry là những cầu thủ lớn tuổi nhất (35 tuổi), còn người trẻ nhất là tiền vệ Manchester City, James Milner, cầu thủ này hiện mới 27 tuổi, kém Rooney và Ashley Young một tuổi.

Theo Quyết Thắng (Bóng đá số)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.