Cầu thủ Real "nổi điên" với trọng tài tại La Liga

Cầu thủ Real "nổi điên" với trọng tài tại La Liga

Thứ 3, 15/01/2013 15:18

Nhiều cầu thủ vẫn còn tức giận vì những gì vừa diễn ra tại sân Reyno de Navarra với chiếc thẻ đỏ oan nghiệt của Kaka. Không ít thành viên Real cho rằng, thời gian gần đây các trọng tài luôn đưa ra các quyết định kỳ lạ theo hướng bất lợi cho Kền kền trắng.

“Tất nhiên, có những quyết định trọng tài đưa ra là đúng. Nhưng rất nhiều quyết định khác lại rất sai lầm và ảnh hưởng lớn đến tâm lý thi đấu của chúng tôi. Như chiếc thẻ đỏ của Kaka chẳng hạn. Điều đó là không đúng và rất bất công. Trong khi đó, bàn thắng của Callejon lại không được công nhận”, Angel di Maria bất bình.

Bóng đá Quốc tế - Cầu thủ Real 'nổi điên' với trọng tài tại La Liga

HLV Jose Mourinho không lớn tiếng chỉ trích như thường lệ, nhưng ông bày tỏ sự tức giận và bất lực của mình bằng cách từ chối họp báo.

Trong vài trận đấu gần đây, Real liên tục bị trọng tài ra những quyết định bất lợi. Adan sớm bị đuổi trận gặp Sociedad, Sergio Ramos bị truất quyền thi đấu trận gặp Celta Vigo tại Cúp Nhà Vua. Trận với Osasuna mới đây Kaka lĩnh thẻ đỏ và bàn thắng gây tranh cãi của Callejon không được công nhận.

Thiên Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.