Cầu thủ U23 Quang Hải nói gì về clip quảng cáo bia gây tranh cãi?

Cầu thủ U23 Quang Hải nói gì về clip quảng cáo bia gây tranh cãi?

Hoàng Thị Bích

Hoàng Thị Bích

Thứ 4, 02/05/2018 14:01

Cầu thủ Quang Hải đóng một clip quảng cáo bia đang tài trợ cho cúp Quốc gia 2018, clip này đang gây tranh cãi nhiều chiều, thậm chí có ý kiến cho rằng phản cảm.

Mới đây, hình ảnh cầu thủ Quang Hải đóng clip quảng cáo cho một hãng bia – nhà tài trợ cúp Quốc gia 2018 đã gây ra nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều.

Theo đó, trong clip này, nhiều người cho rằng Quang Hải mặc một chiếc áo giống với áo đội tuyển U23 Việt Nam.

Điều này đã gây ra nhiều luồng tranh luận trái chiều đó là việc cầu thủ trẻ như Quang Hải có nên quảng cáo đồ uống có cồn hay không? Và một câu hỏi đặt ra nếu chiếc áo Quang Hải mặc là áo đội tuyển quốc gia thì liệu có được phép?

Cầu thủ U23 Quang Hải nói gì về clip quảng cáo bia gây tranh cãi?

Hình ảnh Quang Hải quảng cáo cho một nhãn bia bị coi là phản cảm khi mặc áo giống áo đội tuyển U23 gây tranh cãi (Ảnh cắt từ clip).

Trước những ý kiến cho rằng Quang Hải quảng cáo bia như vậy là phản cảm, PV đã liên hệ với cầu thủ U23 này.

Chia sẻ với PV, Quang Hải cho biết: “Việc quảng cáo là CLB đứng ra làm việc với nhãn hàng, tôi không phải người trực tiếp làm việc về vấn đề này. Nếu muốn biết rõ hơn thông tin thì có thể liên hệ trực tiếp với Chủ tịch CLB Hà Nội. Còn trách nhiệm của cá nhân tôi là chỉ làm theo nghĩa vụ của CLB mà thôi”.

Trước đó, năm 2015, tiền đạo Công Phượng cũng từng gây tranh cãi khi tham gia quảng cáo cho một nhãn hàng bia. Công Phượng khi đó mới 20 tuổi, trong clip quảng cáo xuất hiện hình ảnh Công Phượng mặc áo đội tuyển U19 Việt Nam. VFF sau đó đã yêu cầu nhãn hàng bia trên và Công Phượng phải xử lý.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc!

Nguyễn Quang Hải (SN 1997) là một cầu thủ bóng đá trưởng thành tại lò đào tạo câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T và hiện cũng đang chơi cho đội một của câu lạc bộ bóng đá Hà Nội ở vị trí tiền vệ. Quang Hải được xem là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.