Cavani thông báo 'tin buồn' cho một loạt CLB lớn

Cavani thông báo 'tin buồn' cho một loạt CLB lớn

Thứ 3, 26/03/2013 07:38

Tiền đạo Edinson Cavani đang là một trong những chân sút hay nhất trên thế giới. Anh cũng đang là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của các CLB lớn như Chelsea, Manchester City, Real Madrid và cả Bayern Munich. Tuy nhiên, người đại diện của siêu tiền đạo này vừa thông báo một tin buồn dành cho các “đại gia” trên…

Bóng đá Quốc tế - Cavani thông báo 'tin buồn' cho một loạt CLB lớn

Cavani đang là mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng

Trong những phát biểu mới đây trước báo giới, ông Gennaro Famiglietti, người đại diện của Edinson Cavani đã khẳng định rằng thân chủ của ông chắc chắn sẽ không rời Napoli trong mùa Hè này. Bởi vì, chân sút người Uruguay đang cảm thấy rất hạnh phục tại Italia.

Cavani năm nay mới 26 tuổi, anh gia nhập Napoli từ năm 2010 với bản hợp đồng 5 năm. Chân sút người Uruguay này đã ghi tổng cộng 73 bàn thắng kể từ khi chuyển đi từ Palermo. Cavani hiện đang là một trong những chân sút nguy hiểm nhất thế giới, bên cạnh Radamel Falcao. Anh cũng là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của các CLB lớn như Chelsea, Manchester City và cả Real Madrid lẫn Bayern Munich.

Măc dù chỉ còn 1 năm hợp đồng nhưng người đại diện của Cavani đã gạt bỏ khả năng rời Napoli và mùa Hè này của Cavani khi phát biểu trên kênh radio Kiss Kiss rằng: “Thân chủ của tôi đang rất hạnh phúc ở CLB. Cavani yêu thành phố và các CĐV ở đây. Mặc dù rất nhiều CLB sẵn sàng trả giá cao cùng mức lương hấp dẫn để lối kéo anh ấy nhưng Cavani đã đưa ra quyết định. Anh ấy sẽ tiếp tục gắn bó với CLB thêm 1 hoặc 2 năm nữa”.

Nếu như những phát trên là đúng sự thật thì đây thực sự là một tin buồn với nhiều “đại gia” ở châu Âu. Napoli có thể là một CLB lớn, nhưng đội bóng này có thể chưa xứng tầm với một chân sút như Cavani. Tuy nhiên, câu trả lời chính xác chỉ có thể biết vào mùa Hè năm nay…

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.