Cây xăng “cúi chào” là đại lý của PVOil

Cây xăng “cúi chào” là đại lý của PVOil

Triệu Kiều Chinh

Triệu Kiều Chinh

Thứ 6, 13/10/2017 10:07

Công ty Idemitsu Q8 (IQ8) - là liên doanh giữa Kuwait International Petroleum của Kuwait và Idemitsu Kosan của Nhật Bản là đại lý của PVOil.

Đầu tư - Cây xăng “cúi chào” là đại lý của PVOil

Ông Cao Hoài Dương - Tổng giám đốc PVOil tham dự lễ khai trương IQ8.

Theo thông tin trên website của Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOil), trong sự kiện khai trương IQ8, ông Cao Hoài Dương – Tổng giám đốc PVOil đã gửi lời chào mừng, hoan nghênh IQ8 – doanh nghiệp ngành xăng dầu đến từ Nhật Bản và Kuwait đã tham gia thị trường xăng dầu Việt Nam mang lại khởi sắc cho thị trường kinh doanh xăng dầu trong thời gian tới.

Mặc dù thừa nhận rằng sự xuất hiện của IQ8 sẽ tạo áp lực lớn cho các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu tại Việt Nam, trong đó có PVOil, ông Cao Hoài Dương cũng cho rằng đây chính là động lực cạnh tranh lành mạnh để các doanh nghiệp xăng dầu không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa và tựu chung tất cả các mục tiêu đó nhằm mang lại lợi ích và chất lượng tốt nhất tới người tiêu dùng tại Việt Nam.

Cũng trong sự kiện này, ông Cao Hoài Dương đã chào mừng IQ8 trở thành đại lý của PVOil.

Đồng thời, ông Dương cảm ơn IQ8 đã tin tưởng lựa chọn PVOil làm nhà cung cấp các sản phẩm xăng, dầu và cam kết cùng hỗ trợ, đồng hành phát triển trong thời gian tới, đảm bảo hài hoà lợi ích của người tiêu dùng cũng như các bên.

Hiện nay, PVOil chiếm khoảng 22% thị phần xăng dầu trong nước, hoạt động tại 63 tỉnh, thành phố, quản lý và vận hành trên 500 cửa hàng xăng dầu và có tới 3.000 cửa hàng xăng dầu đại lý.

Trước đó, ngày 5/10, công ty Idemitsu Q8 (IQ8) - là liên doanh giữa Kuwait International Petroleum của Kuwait và Idemitsu Kosan của Nhật Bản đã chính thức khai trương cửa hàng xăng dầu đầu tiên có 100% vốn FDI tại thị trường Việt Nam, cửa hàng xăng dầu này nằm bên trong khu công nghiệp Thăng Long - Hà Nội.

Được biết, IQ8 đang có kế hoạch tiếp tục mở rộng mạng lưới trên các tỉnh thành của cả nước. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.