CĐV bỏ tiền làm 'cầu truyền hình' trận U19 Việt Nam ra quân

CĐV bỏ tiền làm 'cầu truyền hình' trận U19 Việt Nam ra quân

Thứ 5, 03/10/2013 15:57

Một thông tin vui với NHM bóng đá Việt Nam đó là những trận đấu của U19 Việt Nam ở vòng loại châu Á sẽ được truyền hình trực tiếp trên Internet.

Theo như thông tin mới nhất thì chưa có một Đài truyền hình nào trong nước lên kế hoạch trực tiếp những trận đấu của U19 Việt Nam ở vòng loại châu Á. Không có lý do nào được đưa ra, nhưng có thể nhận thấy rằng, khoản kinh phí khổng lồ để có được bản quyền phát sóng giải đấu này là không hề nhỏ. Được biết VTV không có kế hoạch trực tiếp giải đấu này, nếu mua bản quyền ngay trước khai mạc sẽ rất phức tạp và đắt tiền.

Hậu trường - CĐV bỏ tiền làm 'cầu truyền hình' trận U19 Việt Nam ra quân

Để người hâm mộ có thể theo sát sự kiện U19 Việt Nam tham dự vòng loại châu Á, Hội cổ động viên Việt Nam đã mời một số phóng viên, nhà báo sang Malaysia để kịp thời truyền tải thông tin đến khán giả cả nước. Đặc biệt, Đài PT-TH Hà Nội đã cử 2 phóng viên để ghi hình đưa tin hàng ngày. Ngoài ra, kế hoạch tường thuật các trận đấu của U19 Việt Nam trên sóng phát thanh cũng được 5 nhà Đài đồng ý triển khai.

Dù vậy, NHM cũng chỉ có thể theo dõi qua đài phát thanh mà không thể tận mắt chứng kiến những cầu thủ Việt Nam thi đấu. Chính vì sự bất tiện này mà một nhóm cổ động viên đội HAGL Arsenal JMG đã lên đường qua Malaysia với kinh phí tự túc để truyền trực tiếp các trận của Việt Nam tại vòng loại AFC U19.

Đây có thể coi là một hành động rất ý nghĩa nhằm tiếp thêm sức mạnh cho các tuyển thủ. Còn nhớ trận chung kết U19 Đông Nam Á vừa kết thúc cách đây ít tuần, khi VTV6 truyền hình trực tiếp đã có hàng triệu người Việt Nam nín thở chờ đợi, dù không thể lên ngôi nhưng sự tin tưởng cũng như hy vọng của NHM giành cho các em là rất lớn.

Hy vọng với sự tiếp sức kịp thời của những CĐV nhiệt thành, các cầu thủ của chúng ta sẽ hoàn thành mục tiêu loạt vào vòng chung kết giải U19 châu Á sẽ diễn ra ở Myanmar vào tháng 10.2014.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.