CĐV Chelsea ở Việt Nam diễu hành trước trận chung kết

CĐV Chelsea ở Việt Nam diễu hành trước trận chung kết

Thứ 4, 15/05/2013 20:12

Để làm nóng không khí trước trận chung kết Europa League, CĐV Chelsea sẽ có một buổi diễu hành quanh các tuyến đường tại Sài Gòn vào tối nay.

Vào 1h45' rạng sáng ngày 16/5, trận chung kết Europa League giữa Chelsea và Benfica sẽ diễn ra tại Amsterdam. Không thể đến Hà Lan cổ vũ cho đội bóng thân yêu, các CĐV Chelsea tại TPHCM cũng có những cách riêng để thể hiện tình cảm dành cho The Blues. Theo thông tin từ Hội CĐV chính thức của Chelsea tại Việt Nam, một buổi diễu hành mang tên "Road to Amsterdam" sẽ được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh vào 22h tối 15/5.

Hậu trường - CĐV Chelsea ở Việt Nam diễu hành trước trận chung kết

Thông báo của Hội có đoạn: "Khi tham gia diễu hành các Hội viên cần chấp hành tốt trật tự an toàn giao thông. Không lạng lách, đánh võng, bốc đầu xe cũng như các hình thức vi phạm luật giao thông khác. Tuân thủ theo hướng dẫn của người dẫn đoàn và các thành viên của BTC, không được tự ý tách đoàn, vượt lên trên dẫn đoàn gây rối loạn đội hình. Hãy cho mọi người thấy được chúng ta là một cộng đồng fan Chelsea có văn hóa và ý thức".

Hội CĐV Chelsea tại Việt Nam đã được nhà vô địch Champions League năm ngoái công nhận là một Hội CĐV chính thức vào tháng 8/2010. Đây là tổ chức hoạt động quy củ, bài bản, trên tinh thần tự nguyện, góp phần tạo môi trường giao lưu bóng đá tại Việt Nam.

Hậu trường - CĐV Chelsea ở Việt Nam diễu hành trước trận chung kết (Hình 2).

Theo VnExpress.net

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.