CĐV "đặc biệt" chúc U23 Việt Nam thi đấu tốt ở ASIAD 2018

CĐV "đặc biệt" chúc U23 Việt Nam thi đấu tốt ở ASIAD 2018

Hoàng Thị Bích

Hoàng Thị Bích

Thứ 3, 14/08/2018 15:20

Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa, trận đấu mở màn của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018 sẽ được diễn ra. Tuy không có điều kiện ra sân cổ vũ,nhưng cổ động viên (CĐV) đặc biệt Nguyễn Bá Kỳ cũng đã cổ vũ theo cách riêng của mình.

Đối với người hâm mộ trái bóng tròn, dư âm của giải đấu U23 châu Á vẫn còn đó. Chính bởi vậy, trận đấu mở màn của U23 Việt Nam tại ASIAD 18 lần này cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Mặc dù, các nhà đài đã nói không với việc sở hữu bản quyền phát sóng ASIAD 18 nhưng người hâm mộ Việt Nam vẫn có cách để theo dõi trận đấu.

Trước giờ bóng lăn, PV báo Người Đưa Tin đã lắng nghe những chia sẻ của CĐV “đặc biệt” Nguyễn Bá Kỳ (không may bị liệt cả người từ năm 11 tuổi, nhưng có niềm đam mê đặc biệt với trái bóng tròn- PV).

Thể thao - CĐV 'đặc biệt' chúc U23 Việt Nam thi đấu tốt ở ASIAD 2018

CĐV đặc biệt Nguyễn Bá kỳ mong U23 Việt Nam giành được chiến thắng.

Anh Nguyễn Bá Kỳ nhận định: “Trận đấu này, tôi rất muốn U23 Việt Nam giành chiến thắng với 3 điểm. Bởi U23 Pakistan không được mạnh. Theo tôi được biết, độ tuổi của họ quá trẻ, từ 19-21 và do bị cấm thi đấu 3 năm, mới quay lại được vài tháng nên cơ hội để U23 Việt Nam thắng rất cao”.

Với Bá Kỳ, có một số cái tên các cầu thủ U23 Việt Nam mà anh ấn tượng, không chỉ riêng mùa giải này mà ở giải đấu U23 châu Á trước đó là: Quang Hải, Văn Đức, Công Phượng.

“Tôi ấn tượng nhất vẫn là Quang Hải, một cầu thủ có tiềm năng và sút phạt rất chuẩn. Tôi hy vọng Quang Hải sẽ làm nên chuyện trong giải đấu này”, anh Nguyễn Bá Kỳ nói.

Thể thao - CĐV 'đặc biệt' chúc U23 Việt Nam thi đấu tốt ở ASIAD 2018 (Hình 2).

CĐV này đặc biệt ấn tượng với cái tên Quang Hải.

Dành lời chúc cho đội tuyển U23 Việt Nam, CĐV Nguyễn Bá Kỳ gửi gắm bằng tất cả tình cảm của một CĐV cuồng nhiệt: “Mặc dù người hâm mộ Việt Nam sẽ không được theo dõi tường thuật trực tiếp trên sóng VTV, chỉ được xem qua các link “lậu”, trên internet nhưng tôi chúc cho thầy trò HLV Park Hang-seo và đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu thật tốt, đem chiến thắng về cho Tổ quốc. Ít nhất là có 3 điểm đầu tiên để tiếp tục đi vào vòng trong”.

Bật mí thêm về kế hoạch theo dõi trận đấu U23 Việt Nam và U23 Pakistan diễn ra vào lúc 16h00 ngày hôm nay (14/8), Nguyễn Bá Kỳ cho biết: “Rất nhiều người hâm mộ loay hoay không biết theo dõi ở đâu, vì thế tôi đã tìm được link xem trên mạng và đang chuẩn bị livestream trên trang cá nhân của tôi để mọi người có thể theo dõi. Tôi cũng dự đoán Việt Nam thắng tối thiểu 2-1 hoặc 3-1”.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.