CĐV gắn tên Iker Casillas vào áo đấu Barcelona

CĐV gắn tên Iker Casillas vào áo đấu Barcelona

Thứ 6, 25/10/2013 13:44

Sau một loạt những tìn đồn Iker Casillas sẽ rời Real Madrid thì mới đây, tên của thủ thành này đã xuất hiện trên áo đấu của CLB Barcelona.

Một nhóm CĐV Barca đã lên kế hoạch đánh vào tâm lí Real và thủ thành Iker Casillas khi thiết kế riêng một chiếc áo đấu mang số 1 của Barca có in tên I.Casillas. Trên cộng đồng mạng hiện đang chia sẻ và bàn tán xôn xao một kế hoạch, đó là mang chiếc áo trên vào trong khán đài trận “Siêu kinh điển” diễn ra trên sân Camp Nou sắp tới và tung hô vị “thánh” Iker.

Hậu trường - CĐV gắn tên Iker Casillas vào áo đấu Barcelona

Đây là hành động không có gì là tốt đẹp, có thể mục đích của các Cules là chỉ trích, móc máy đội bóng Hoàng gia khi họ không trọng dụng và bỏ rơi thủ thành người TBN trong suốt thời vừa qua.

Ngoài ra, không ngoại trừ khả năng các fan Barca đang tỏ rõ mong muốn đội bóng xứ Catalan chiêu mộ Iker và họ sẵn sàng chào đón anh ngay từ bây giờ, ngay trong trận El Clasico diễn ra sắp tới để chuẩn bị cho sự ra đi của thủ thành Victor Valdes vào cuối mùa giải 2013-14.

Được biết, trận “thư hùng” giữa Barcelona và Real Madrid sẽ chính thức bắt đầu vào đêm 26/10 tới. Theo những gì HLV Ancelotti tiết lộ thì nhiều khả năng Casillas sẽ ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu này và cơ hội sẽ được giành cho Diego Lopez.

A.T

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.