CĐV Lazio khẳng định không phân biệt chủng tộc

CĐV Lazio khẳng định không phân biệt chủng tộc

Thứ 4, 21/08/2013 17:12

Nhóm CĐV quá khích của Lazio vừa lên tiếng khẳng định họ không hề có chủ ý thực hiện các hành vi phân biệt chủng tộc trong trận tranh Siêu cúp Italia với Juventus.

Trong trận tranh Siêu cúp Italia với Juventus diễn ra cuối tuần qua, một nhóm CĐV Lazio đã có những hành động giả tiếng khỉ nhằm hướng đến các cầu thủ da màu bên phía đối phương.

Hậu trường - CĐV Lazio khẳng định không phân biệt chủng tộc

CĐV Lazio luôn có những hành động quá khích

Với hành động trên, CLB Lazio đã buộc phải nhận án phạt chơi một trận sân nhà mà không có khán giả. Tuy nhiên, mới đây, một nhóm CĐV của Lazio vừa lên tiếng khẳng định họ không hề có chủ ý thực hiện các hành vi phân biệt chủng tộc.

Đại diện cho hội CĐV của đội bóng thủ đô phát biểu: “Với mọi người thì những lời giải thích của chúng tôi đều là vô nghĩa, nhưng sự thật là chúng tôi luôn ra sức khuyến cáo các thành viên của mình tránh thực hiện những hành động như giả tiếng khỉ.Chúng tôi đều là những người trưởng thành và chúng tôi sẽ chứng minh với tất cả mọi người điều này, đó là điều mà chúng tôi vẫn hay làm”.

Nhóm CĐV của Lazio thường nổi tiếng với những hành động quá khích. Cách đây không lâu, những người hâm mộ đội bóng này cũng bị cáo buộc gây bạo loạn tại trận CK Coppa Italia với đội bóng cùng thành phố AS Roma.

Thanh Hương

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.