CĐV M.U 'phát điên' vì nhà Glazer

CĐV M.U 'phát điên' vì nhà Glazer

Thứ 4, 31/07/2013 19:55

Việc phải trả tiền để được xem trận giao hữu giữa M.U và AIK ở Stockholm, Thụy Điển đã khiến cho rất nhiều CĐV của Quỷ đỏ rất giận dữ.

Cụ thể, theo Daily Star đưa tin các nhà ĐKVĐ Premier League đã quyết định tính phí với những ai muốn theo dõi trận đấu này trên internet. Mức phí đưa ra là 5,95 bảng. Ngoài ra, trận đấu còn được phát trên kênh truyền riêng của M.U, MUTV, nơi người dùng phải đăng ký tài khoản mới được phép truy cập những thông tin gán mác "độc quyền".

Hậu trường - CĐV M.U 'phát điên' vì nhà Glazer

Nhiều hành động chống đối nhà Glazer đã được CĐV Quỷ đỏ thực hiện

Trong một thông cáo báo chí được phát đi, CLB Manchester United khẳng định: “Chúng tôi đưa ra dịch vụ này nhằm giúp cho cho 659 triệu người hâm mộ trên toàn cầu có cơ hội để theo dõi trực tiếp đội bóng yêu thích của họ thi đấu trên nhiều thiết bị thông qua truyền hình, điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính để bàn hoặc bất kỳ thiết bị truy cập internet khác".

Tuy vậy, ngay sau khi quyết định trên được đưa ra đã vấp phải không ít sự phản đối từ phía các CĐV nhiệt thành. Nhiều thành viên cho rằng, đó là một hình thức ngớ ngẩn, và sẽ đánh mất đi giá trị của đội bóng.

Trên trang Twitter một thành viên có tên Craig Cooper chia sẻ:  "Pay-per-view cho một trận giao hữu? hahahahaha", "Pay-per-view? Các ông chưa nghĩ là đã móc đủ tiền của chúng tôi sao?", một CĐV khác viết.

Đây không phải là lần đầu tiên những CĐV của Quỷ đỏ điên tiết với những hành động của gia đình nhà Glazer. Những động thái kém cỏi trên thị trường chuyển nhượng cũng là nguyên nhân dẫn đến những bức xúc này.

Hóa Võ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.