CĐV Nhật Bản dùng cờ Việt Nam để cổ vũ cho Công Vinh

CĐV Nhật Bản dùng cờ Việt Nam để cổ vũ cho Công Vinh

Thứ 2, 04/11/2013 19:56

CĐV Nhật Bản đã dùng những lá cờ đỏ sao vàng của Việt Nam để chào đón sự trở lại của tiền đạo Lê Công Vinh sau chấn thương đầu gối trong trận Sapporo gặp JEF United.

Trong trận đấu giữa Sapporo với JEF United ở vòng 39 tại giải J-League 2 diễn ra hôm chủ Nhật vừa qua, trên khán đài SVĐ Sapporo Dome đã tràn ngập màu đỏ của những lá cờ Việt Nam. Đó là do những CĐV Nhật Bản mang đến sân để cổ vũ khích lệ tình thần cho tiền đạo Lê Công Vinh vừa trở lại sau chấn thương đầu gối.

Hậu trường - CĐV Nhật Bản dùng cờ Việt Nam để cổ vũ cho Công Vinh

Do chấn thương chưa hoàn toàn bình phục nên Công Vinh chỉ có tên trong danh sách dự bị của Sapporo trong trận tiếp đón một đối thủ khá mạnh đang đứng trong top đầu của J-League 2 là JEF United. Thế nhưng trận đấu diễn ra khá cân bằng và đội chủ nhà bất ngờ có được bàn mở tỷ số ở phút thứ 81 của trận đấu khi đội trưởng Uchimura tận dụng cơ hội đánh bại thủ thành JEF United.

Sau khi có bàn dẫn trước, HLV Keiichi Zaizen đã tung Công Vinh thay cầu thủ ghi bàn Uchimura. Tiền đạo xứ Nghệ xuất hiện trên sân đã nhận được những tiếng hò rèo rất lớn từ trên khán đài và anh đã chơi xông xáo, chịu khó lùi về hỗ trợ phòng ngự nên trong những phút cuối của trận đấu anh đã phải nhận thẻ vàng. Kết thúc 90 phút, Consadole Sapporo giành chiến thắng sát nút với tỷ số 1-0.

Có lẽ cũng vì nhận được cảm tình của NHM tại Nhật nên tiền đạo xứ Nghệ đã bày tỏ nguyện vọng muốn được gắn bó với Sapporo thêm một, hai mùa bóng nữa với CLB Saporro. Trên 1 tờ tạp chí nổi tiếng của Nhật, Công Vinh đã nói lời cảm ơn những CĐV nơi đây đã hết lòng ủng hộ và cổ vũ trong suốt thời gian qua.

Văn Vi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.