CĐV Real Madrid kêu gọi Mourinho trở lại

CĐV Real Madrid kêu gọi Mourinho trở lại

Thứ 2, 30/09/2013 16:00

Chứng kiến màn thể hiện kém cỏi của Real trong trận derby Madrid với Atletico, CĐV của Kền kền trắng đã hô vang tên Jose Mourinho.

Được thi đấu trên sân nhà Bernabeu nhưng Real Madrid đã có một trận đấu đáng thất vọng và bị kình địch cùng thành phố đánh bại với tỷ số 0-1. Chứng kiến màn thể hiện kém cỏi trên, một số CĐV Real đã hô vang tên cựu HLV Mourinho với mong muốn ông trở lại.

Hậu trường - CĐV Real Madrid kêu gọi Mourinho trở lại

Đây có thể coi là một việc khá bất ngờ, bởi từ mùa hè vừa qua nhiều người đã hả hê khi HLV Mourinho rời khỏi Real Madrid. Dù đã có những đóng góp nhất định cho Kền kền trắng nhưng Người đặc biệt không được lòng phần lớn NHM của đội bóng này.

Nhiều người lo lắng những hành động của Mourinho sẽ khiến cho hình ảnh của Real sẽ bị ảnh hưởng. Việc Người đặc biệt trở lại dẫn dắt Real là rất khó xẩy ra nhưng những hành động trên cũng thấy được ảnh hưởng nhất định của ông lên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Được đầu tư khá nhiều ở mùa hè vừa qua nhưng Real Madrid đang thi đấu không thực sự thuyết phục. HLV Carlo Ancelotti sẽ cần phải nhanh chóng cải thiện phong độ đội bóng nếu không muốn nhận những hành động tương tự.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.