CĐV SLNA thách fan HAGL đến Vinh xem bóng đá

CĐV SLNA thách fan HAGL đến Vinh xem bóng đá

Thứ 6, 26/07/2013 15:19

Cuối tuần này HAGL sẽ có chuyến làm khách trước SLNA trên sân Vinh ở vòng 17 V-League. Trận đấu chưa diễn ra mà trên facebook của Hội CĐV HAGL đã diễn ra cuộc chiến giữa fan đội bóng Phố Núi với fan SLNA.

Mâu thuẫn bắt đầu xuất hiện (23/7) khi admin của fanpage HAGL cho đăng 1 tấm hình châm biếm về việc Công Vinh sắp sang Nhật thi đấu. Trên tấm hình này, CĐV HAGL mô tả việc trung vệ Đoàn Marcelo dọa sẽ đá gãy chân Công Vinh, khiến anh không thể sang Nhật thi đấu.

Hậu trường - CĐV SLNA thách fan HAGL đến Vinh xem bóng đá

Bức hình gây hấn đầu tiên xuất hiện trên fanpage HAGL

Mặc dù khi đăng tấm ảnh chế Công Vinh lên admin của fanpage HAGL có chú thích rằng "2 CĐV HAGL và SLNA cùng nhau vui và hâm nóng trận cầu đỉnh của vòng 17 nhé - P/s: Không gây hấn và cmt những lời thiếu văn hóa, để gây ảnh hưởng đến CĐV 2 bên". Nhưng nó đã vấp phải những phản ứng rất dữ dội từ fan SLNA. Một số fan SLNA đã ngay lập tức vào góp ý, thậm chí là chửi bới với những lời lẽ khó nghe vì cho rằng tấm hình này là hành vi cổ súy cho bạo lực sân cỏ. Chưa dừng lại ở đó, fan SLNA còn chế ra một tấm hình với những lời lẽ rất tục tĩu. Không dừng lại ở những chuyện đôi co trên sân cỏ mà nhiều CĐV của 2 đội còn lôi vùng miền ra cạnh khóe nhau.

Khi cuộc khẩu chiến về bức hình Công Vinh chưa nguôi thì hôm qua fanpage HAGL lại đăng thêm một tấm hình châm biếm khác. Trong tấm hình này, HAGL hóa thân thành Sơn Tinh, dẫn mãnh thú, dùng những tảng đá lớn ném xuống Thủy Tinh – được ví như là SLNA cùng xung quanh là thủy quái. Hàm ý "Thủy Tinh" Phố núi sẽ đánh bại "Sơn Tinh" SLNA. Bức hình này đã đẩy cuộc chiến lên cao trào và khiến cho nhiều CĐV đội bóng xứ Nghệ điên tiết. Nhiều fan SLNA vào fanpage HAGL để bình luận về bức hình này với những lời lẽ rất vô văn hóa. Thậm chí, có người quá khích còn "đòi xử" fan HAGL nếu họ dám bén mảng đến Vinh xem trận đấu này.

Cuộc khẩu chiến vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi hai bên vẫn tiếp tục lời qua tiếng lại trên fanpage này. Nếu BTC sân Vinh không tăng cường an ninh rất có thể sẽ có chuyện không mong muốn xảy ra khi fan HAGL hành quân ra Vinh xem trận đấu. Với những cái đầu đã nóng rất có thể xảy ra những chuyện ngoài ý muốn.

Văn Vi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.