CĐV Việt và điều ước trong trận thi đấu U23 Việt Nam với U23 UAE tại ASIAD 2018

CĐV Việt và điều ước trong trận thi đấu U23 Việt Nam với U23 UAE tại ASIAD 2018

Mai Thị Thu Hằng

Mai Thị Thu Hằng

Thứ 7, 01/09/2018 15:31

Nhiều CĐV Việt Nam mơ ước và cầu nguyện đội tuyển U23 Việt Nam sẽ thi đấu hết sức và giành chiến thắng trước U23 UAE, mang huy chương đồng về tặng người hâm mộ bóng đá.

Hàng trăm CĐV Việt đã có mặt tại Indonesia để cổ vũ cho đội bóng nước nhà. Những người hâm mộ không đi được thì cũng tổ chức xem bóng đá tại nhà, cùng bạn bè, sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

Nhiều CĐV chắp tay cầu nguyện và gửi những điều mong ước đến đội tuyển U23 Việt Nam. Anh Nguyễn Luận (CĐV tại Hưng Yên) chia sẻ: “Tôi luôn ra sân vận động Hàng Đẫy để theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Trận đấu tranh huy chương Đồng hôm nay, tôi mong các chiến binh của chúng ta sẽ thi đấu hết sức mình. Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương, Hà Đức Chinh…sẽ tạo nên những điều bất ngờ. Và tôi ước gì, ngày U23 Việt Nam về nước, trên tay sẽ nâng cúp Đồng để tặng người hâm mộ”.

Thể thao - CĐV Việt và điều ước trong trận thi đấu U23 Việt Nam với U23 UAE tại ASIAD 2018

Nhiều CĐV đặt hy vọng vào đội tuyển U23 Việt Nam.

Cũng theo anh Luận, mặc dù U23 Việt Nam không ở đỉnh cao nhất của ASIAD 2018, thế nhưng trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt, U22 Việt Nam đã ở vị trí số 1. “Tôi tin rằng U23 Việt Nam sẽ không làm người hâm mộ thất vọng, hàng triệu người đang dõi theo các bạn, hãy cố gắng hết sức mang vinh quang, chiến thắng về cho nước nhà. Chúng tôi luôn yêu quý và ủng hộ các bạn hết mình”, anh Nguyễn Luận bày tỏ.

Còn anh Minh Thảo, một CĐV đầy nhiệt tình, máu lửa cũng cho biết: “Chúng tôi không mong muốn gì hơn nữa, chỉ cần lần này ra sân, các cầu thủ có quyết tâm cao. Huấn luyện viên Park sẽ có chiến thuật hợp lý, tung các cầu thủ ra sân đúng lúc, đúng thời điểm, hãy làm những gì như chúng ta đã làm trước đây. Có huy chương hay không không quan trọng, hơn hết là ý chí và sức mạnh của các cầu thủ”.

Thể thao - CĐV Việt và điều ước trong trận thi đấu U23 Việt Nam với U23 UAE tại ASIAD 2018 (Hình 2).

Hàng triệu người hâm mộ bóng đá chúc U23 Việt Nam sẽ giành được huy chương đồng.

Anh Minh Thảo còn tiết lộ, ngày lễ 2/9 anh sẽ không về quê, mà ở lại cùng những CĐV khác ra sân bay đón đoàn thể thao Việt Nam, gửi đến họ những lời cảm ơn chân thành nhất. Và đặc biệt hơn nữa, anh sẽ đi cùng đoàn về sân vận động Mỹ Đình để được gặp và giao lưu cùng các cầu thủ U23 Việt Nam.

Mai Thu

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.