CEO Hồ Thanh Hương khoe vẻ đẹp trẻ trung khi khám phá Phú Quốc

CEO Hồ Thanh Hương khoe vẻ đẹp trẻ trung khi khám phá Phú Quốc

Thứ 2, 24/05/2021 | 16:50
0
Mới đây, CEO Hồ Thanh Hương khiến mọi người vô cùng thích thú khi đăng loạt ảnh đi khám phá các địa điểm nối tiếng tại Phú Quốc.

Ngay sau khi đăng tải, những bức ảnh đã thu hút được sự chú ý của đông đảo của mọi người, đa số ai cũng dành lời khen “có cánh” cho nhan sắc trẻ trung mãi không già của chị.

Cần biết - CEO Hồ Thanh Hương khoe vẻ đẹp trẻ trung khi khám phá Phú Quốc

CEO Hồ Thanh Hương “Bà trùm” các vương miện Ngọc Trai tại các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế luôn là cái tên được giới truyền thông săn đón, nhất là trong các cuộc thi sắc đẹp.

Đặc biệt, mỗi một vương miện đều trở thành một tuyệt tác thu hút vạn ánh nhìn, vạn người mê. Chị đã đưa thương hiệu Queen Pearl Phú Quốc trở thành sản phẩm hàng đầu về Ngọc Trai thiên nhiên.

Cần biết - CEO Hồ Thanh Hương khoe vẻ đẹp trẻ trung khi khám phá Phú Quốc (Hình 2).

Tạm gác lại những áp lực của công việc, CEO Hồ Thanh Hương chọn Phú Quốc – nơi chị đang sinh sống và làm việc để nghỉ dưỡng với một tâm trạng vô cùng tươi tắn và hạnh phúc. Khoác lên mình bộ váy dài chạm đất với những tông màu rực rỡ, khéo léo chọn cho mình những góc chụp mới, chị đem về rất nhiều bức hình “sống ảo” khiến mọi người đều phải khen gợi vì quá là đẹp.

Cần biết - CEO Hồ Thanh Hương khoe vẻ đẹp trẻ trung khi khám phá Phú Quốc (Hình 3).
Cần biết - CEO Hồ Thanh Hương khoe vẻ đẹp trẻ trung khi khám phá Phú Quốc (Hình 4).

Theo chị chia sẻ thì những bức hình này được chị thả dáng tại 2 đảo nhỏ thuộc quần đảo của TP Phú Quốc phía nam. Nước ở đây rất trong, có nhiều ghềnh đá đẹp và hình dáng lạ mắt. Dưới đáy biển có rừng san hô và nhiều loài sinh vật biển sặc sỡ sắc màu.

Cần biết - CEO Hồ Thanh Hương khoe vẻ đẹp trẻ trung khi khám phá Phú Quốc (Hình 5).

Tại đây còn có những địa điểm checkin độc nhất tại Phú Quốc: Vòng mặt trời, tổ chim Bali, xích đu tình yêu, nấc thang thiên đường…

CEO Hồ Thanh Hương còn cho cho biết thêm, mỗi lần nhìn thấy Phú Quốc lớn lên từng ngày, từng năm chị lại càng nhớ đến công ơn của những chiến sĩ cách mạng đã ngã xuống vì quê hương, đất nước, vì hòn đảo ngọc thân yêu.

Trong lòng người dân Phú Quốc các anh luôn sống mãi với tuổi 20 đầy năng động, nơi các anh ngã xuống giờ đây toả sáng niềm vinh quang với bạn bè thế giới. Giờ đây đảo ngọc chính là địa điểm vui chơi, giải trí hiện đại bậc nhất ở nước ta.

Cần biết - CEO Hồ Thanh Hương khoe vẻ đẹp trẻ trung khi khám phá Phú Quốc (Hình 6).

Được biết, chị cũng là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần đầu tư BĐS du lịch Đồng Đội Phú Quốc. Chính vì vậy, đây là địa điểm được chị chọn đến thường xuyên. Xem những bức ảnh check-in tuyệt đẹp của CEO Hồ Thanh Hương mà chỉ ước được đến đây làm liền vài “pô” hình để làm kỷ niệm.

Cần biết - CEO Hồ Thanh Hương khoe vẻ đẹp trẻ trung khi khám phá Phú Quốc (Hình 7).

Sinh sống và làm việc tại Phú Quốc, CEO Hồ Thanh Hương cũng không quên chụp hình tại Grand World. Nơi đây thu hút khách du lịch với các hoạt động vui chơi giải trí hiện đại và sang trọng nhất. Mỗi ngày tại công viên đều sẽ diễn ra chương trình ca múa nhạc nước. Du khách sẽ được thưởng thức những tiết mục xiếc thú, nghệ thuật biển diễn kết hợp nhạc và nước với ánh sáng huyền ảo lung linh…

Cần biết - CEO Hồ Thanh Hương khoe vẻ đẹp trẻ trung khi khám phá Phú Quốc (Hình 8).
Cần biết - CEO Hồ Thanh Hương khoe vẻ đẹp trẻ trung khi khám phá Phú Quốc (Hình 9).

CEO Hồ Thanh Hương tạo dáng chuyên nghiệp và thần thái với chiếc váy màu đỏ. Chị cho biết đây là bộ ảnh ưng ý nhất trong thời gian gần đây vì nó thể hiện rất đúng với hình ảnh và tinh thần của chị: Quyến rũ, dịu dàng, cá tính và cũng cực kỳ quyền lực.

Cần biết - CEO Hồ Thanh Hương khoe vẻ đẹp trẻ trung khi khám phá Phú Quốc (Hình 10).

Theo chị Hồ Thanh Hương, là nữ doanh nhân việc thay đổi hình ảnh bản thân thường xuyên là điều cần thiết, giúp cho khách hàng, đối tác… yêu mến cũng như tin tưởng mình nhiều hơn. Vì vậy, chị luôn không ngừng làm mới bản thân để tránh gây nhàm chán cho mọi người.

THẾ NAM

Tag: CEO

Lan Ngô - CEO Công ty Dược mỹ phẩm Lamy Việt Nam gặt hái thành công khi còn rất trẻ nhờ sản phẩm đột phá

Thứ 7, 22/05/2021 | 17:13
Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Lan Ngô - CEO 9X của Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Lamy Việt Nam đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình trên thương trường đầy khốc liệt nhờ sự tận tâm với khách hàng cũng như sự sáng tạo trong chiến lược kinh doanh của bản thân.

CEO Trần Thị Mộng Châu và bí quyết cuộc sống gia đình hạnh phúc

Thứ 5, 20/05/2021 | 10:41
CEO Trần Thị Mộng Châu là một trong những nữ doanh nhân thành đạt và sở hữu một cuộc sống cá nhân hạnh phúc viên mãn tại Đồng Nai.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.