CEO PHẠM TÙNG LÂM - Kinh doanh có tâm sẽ nâng tầm thương hiệu

CEO PHẠM TÙNG LÂM - Kinh doanh có tâm sẽ nâng tầm thương hiệu

Thứ 5, 25/02/2021 | 14:06
0
Làm mọi việc bằng cái tâm, luôn đặt khách hàng làm trung tâm chính là châm ngôn giúp cô gái tài năng Phạm Tùng Lâm có được thành công như ngày hôm nay.
Cần biết - CEO PHẠM TÙNG LÂM - Kinh doanh có tâm sẽ nâng tầm thương hiệu

Phạm Tùng Lâm (27 tuổi) - CEO Công ty TNHH MSC với 2 thương hiệu Amia Beauty Center và Amia Cosmetics.

Cô gái trẻ quyết tâm theo đuổi đam mê

Nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ và thân thiện, chắc hẳn không ai nghĩ Tùng Lâm đã sở hữu cho mình 2 thương hiệu làm đẹp có tiếng tại Thành phố Vinh, Nghệ An. Từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, Tùng Lâm đã có khao khát kinh doanh và đam mê làm đẹp. Đến nay, sau gần 6 năm trong nghề, Tùng Lâm trở thành một trong những biểu tượng của sự thành công và tấm gương trong việc theo đuổi đam mê của những người trẻ.

Cần biết - CEO PHẠM TÙNG LÂM - Kinh doanh có tâm sẽ nâng tầm thương hiệu (Hình 2).

Với đam mê nhiệt huyết với nghề, Tùng Lâm luôn cố gắng học hỏi và cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất

Bắt đầu với thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da với những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, và giờ đây, Lâm đã sở hữu cho mình một spa chăm sóc da công nghệ cao với diện tích gần 2 nghìn mét vuông, tọa lạc tại trung tâm Thành phố Vinh.

Tùng Lâm chia sẻ “Mình nghĩ đã là phụ nữ, ai cũng thích làm đẹp và được xinh đẹp. Và ai cũng có quyền được xinh đẹp. Đó chính là lý do và động lực để mình theo đuổi ngành thẩm mỹ đến tận bây giờ.”

Thành công gặt hái từ sự tâm huyết

Luôn tâm niệm “đi đến thành công bằng con đường chân chính”, Amia Beauty Center được Tùng Lâm đặt rất nhiều tâm huyết vào đó. Hiện nay, tại Thành phố Vinh- Nghệ An nói riêng và Bắc Trung Bộ nói chung, Amia Beauty Center là một trong những Spa công nghệ cao hàng đầu khu vực, luôn dẫn đầu xu hướng và cập nhật những công nghệ hiện đại nhất thế giới.

Cần biết - CEO PHẠM TÙNG LÂM - Kinh doanh có tâm sẽ nâng tầm thương hiệu (Hình 3).

Amia Beauty Center được Tùng Lâm đầu tư kĩ lưỡng về cơ sở vật chất cũng như chất lượng dịch vụ.

Ngày nay, khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, các cơ sở làm đẹp cũng theo đó mà mọc lên như nấm, trục lợi từ lòng tin của khách hàng chỉ để kiếm tiền. Hiểu được những mặt trái trong nghề, Tùng Lâm với vai trò người dẫn đầu vẫn chèo lái Amia Beauty Center đi đúng hướng, lấy khách hàng làm trung tâm để từ đó mà phát triển. Dự kiến trong tương lai gần, Amia Beauty Center sẽ trở thành thẩm mỹ viện công nghệ cao.

“Mình nghĩ chất lượng dịch vụ và sự chân chính, tử tế trong nghề mới chính là cốt lõi để một doanh nghiệp phát triển. Đó chính là lý do vì sao Amia luôn được mình đầu tư mọi thứ tốt nhất, từ sản phẩm làm đẹp chuyên dụng đến cơ sở vật chất” - Tùng Lâm cho biết.

Phạm Tùng Lâm chính là tấm gương cho những người trẻ nhiệt huyết theo đuổi đam mê đến cùng, vừa là biểu tượng của người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà” mà bao người mơ ước.

Thu Hà

Khám phá thương hiệu áo dài nổi tiếng 4 đời ở phố Cổ

Chủ nhật, 14/02/2021 | 20:00
Bắt đầu học nghề may áo dài năm 12 tuổi, đến năm 40 tuổi bà mở xưởng may riêng và từ đó tạo ra hàng chục nghìn chiếc áo dài mang thương hiệu hiệu nổi danh Hà Thành.

Trút bỏ váy áo hàng hiệu, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ điểm lạ thường

Chủ nhật, 14/02/2021 | 08:36
Có một Hoa hậu Đỗ Thị Hà rất khác sau khi "trút bỏ" váy áo xa hoa, đồ hiệu sang chảnh. Hình ảnh lạ thường này của người đẹp nhanh chóng gây chú ý.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Một bác sỹ PTTM được ĐH Quốc tế Mỹ sắc phong học hàm Giáo sư danh dự

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:30
Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương, nguyên Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ sắc phong học hàm giáo sư danh dự.

Tp.HCM: Nét độc đáo ở khu phố ẩm thực Nguyễn Thiện Thuật

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:47
Khu chung cư Nguyễn Thiện Thuật đang dần hình thành một khu phố chuyên doanh ẩm thực với nhiều nét độc đáo, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp xưa cũ.

Hiệp hội AVRCIPL bổ nhiệm nhà báo Trung Hoàng làm Trưởng ban Truyền thông

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:18
Hiệp hội AVRCIPL Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng ban Truyền thông kiêm Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, tư vấn về Chính sách, Pháp luật cho hoạt động đầu tư dự án tại Việt Nam.

Công Chúa Remix Kim Ny Ngọc giành được nút vàng Youtube, đánh dấu chặng đường âm nhạc đỉnh cao

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:21
Trên một con đường âm nhạc đầy gian truân và thách thức, nữ ca sĩ Kim Ny Ngọc đã vươn lên từ một nữ hoàng ballad đến nữ hành động trong các phim ca nhạc nổi tiếng.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.