Cesc Fabregas lại xát muối vào lòng CĐV M.U

Cesc Fabregas lại xát muối vào lòng CĐV M.U

Chủ nhật, 13/10/2013 14:29

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, thêm một lần nữa Fabregas đã tuyên bố rằng anh chỉ muốn ở lại Barcelona, không hề nghĩ tới chuyện về Man Utd hay Arsenal.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Cesc Fabregas đã trở thành mục tiêu theo đuổi của hai đại gia Premier League, Man Utd và Arsenal. Những tháng ngày đó đã chứng kiến không biết bao nhiêu tin đồng về việc tiền vệ người Tây Ban Nha sẵn sàng rời Camp Nou để về lại Premier League, nơi sẽ trọng dụng anh hơn nhiều. Nhưng chính Fabregas đã lên tiếng xóa bỏ những tin đồn không có cơ sở đó.

Hậu trường - Cesc Fabregas lại xát muối vào lòng CĐV M.U

Như để một lần nữa chứng minh lòng trung thành của bản thân với Barcelona, Fabregas đã tiếp tục đề cập đến chủ đề này trong một bài phỏng vấn dành cho đài truyền thanh Catalunya. Và một lần nữa, ngôi sao 26 tuổi lại khẳng định rằng trái tim anh chỉ có chỗ cho Barcelona.

“Điều duy nhất tôi mong muốn là được ở lại Barcelona, tôi muốn ở lại đây thật lâu. Tôi muốn trở thành một thần tượng thực thụ. Tôi sẽ chiến đấu hết mình vì điều đó, sẽ nỗ lực hết sức để vô địch La Liga và Champions League cùng Barcelona.”

Không chỉ “xát muối” vào lòng CĐV M.U và Arsenal, Fabregas cũng khiến người hâm mộ Liverpool đứng ngồi không yên khi mở lời “dụ dỗ” Pepe Reina về với Barca: “Chắc chắn Pepe Reina sẽ mang lại sự thoải mái cho chúng tôi, vì anh ấy hiểu chúng tôi rất rõ. Anh ấy sẽ mang lại một bầu không khí thân thiện, thoải mái, và anh ấy cũng rất kinh nghiệm nữa.”

Với những phát biểu khẳng định rằng anh vẫn sẽ gắn bó với Barcelona trong thời gian tới, Fabregas nhiều khả năng sẽ không trở lại Premier League trong tương lai gần.

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.