Cha của Mata bất ngờ xuất hiện tại sân Arsenal

Cha của Mata bất ngờ xuất hiện tại sân Arsenal

Thứ 4, 28/08/2013 16:37

Sự xuất hiện của cha đẻ và cũng là đại diện của tiền vệ Juan Mata tại Emirates đêm qua đã khiến cho nhiều người hoài nghi về việc tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ chuyển tới Arsenal trong thời gian tới.

Tương lai của tiền vệ Mata gần đây được báo chí nhắc đến rất nhiều, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa nhận được sự tin tưởng từ HLV Mourinho, trong ba trận đấu đầu tiên của Chelsea ở giải Ngoại hạng, Mata mới chỉ góp mặt 65 phút trong trận thắng Aston Villa 2-1 và bị bỏ rơi ở trận đại chiến trên sân Old Trafford với ĐKVĐ Premier League M.U. Mặc dù nhà cầm quân người Bồ Đào Nha luôn khẳng định Mata không phải để bán nhưng cũng không có gì để đảm bảo khi hàng tiền vệ của Chelsea lúc này đang rất chật chội.

Hậu trường - Cha của Mata bất ngờ xuất hiện tại sân Arsenal

Theo tiết lộ của nhà báo uy tín người Pháp - Julien Laurens, cha của Mata đã ngồi trong phòng của một vị giám đốc bên phía Arsenal xem Pháo thủ thi đấu trận lượt về vòng play-off Champions League. Theo Laurens phân tích cha của Mata không chỉ đơn thuần đến để xem Arsenal thi đấu mà bên cạnh đó ông đến là để tìm lối thoát cho con trai mình.

Mới đây nhất, HLV Arsene Wenger cũng công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ với Mata và việc cha của tiền vệ người TBN xuất hiện tại Arsenal rất có thể tương lai của Mata sẽ sớm được quyết định trước khi kỳ thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Văn Vi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.