Cha mẹ biểu tình phản đối con gái cắt điện

Cha mẹ biểu tình phản đối con gái cắt điện

Thứ 5, 27/12/2012 23:45

Vợ chồng bà Beesley phải sống trong tình trạng không có điện đã 3 tuần nay.

Một cuộc biểu tình kỳ lạ đã diễn ra trên mái nhà ở Dorset, nước Anh, bà Catherine Beesley (60 tuổi) đang biểu tình, thu hút sự chú ý của cô con gái sống ở tầng dưới, yêu cầu cô đóng tiền, nối lại điện cho vợ chồng bà.

Pháp luật - Cha mẹ biểu tình phản đối con gái cắt điện

Bà Beesley giơ cao tấm biển biểu tình trên mái nhà

Bà Beesley đồng sở hữu một căn nhà bốn phòng ngủ trị giá 300.000 bảng Anh cùng cô con gái Sue Martin nhưng sau nhiều bất đồng, họ không nói chuyện với nhau nữa, bà Beesley đã chuyển lên sống khép kín ở tầng trên, tầng dưới để cho cô con gái.

Tuy nhiên, khi bà Beesley và chồng Richard (63 tuổi) trở về từ một kỳ nghỉ, họ phát hiện ra tầng trên của hai vợ chồng bà đã bị cắt điện vì không thanh toán hóa đơn điện mặc dù bà đã đưa đủ tiền điện cho cô con gái.

Hiện tại, hai ông bà đang phải sống bằng những ngọn nến và được hàng xóm cung cấp thức ăn hàng ngày. Bà Beesley đã mặc áo huỳnh quang chống nước (loại áo phát sáng có khả năng chống nước) và vẫy tấm biển ghi "Con gái từ chối cung cấp điện cho mẹ". Hành động của bà đã thu hút sự chú ý của người dân sống trên phố Redhill, Bournemouth, Dorset.

Bà Beesley tâm sự: "Tôi rất đau lòng vì việc này và tôi còn đau hơn nữa khi con gái mình cắt điện của cha mẹ mình. Tôi biểu tình để được con gái cung cấp lại điện cho mình. Để có ánh sáng, chúng tôi phải dùng nến, còn đồ ăn thì nhờ những người hàng xóm tốt bụng mang cho chúng tôi. Tôi quyết sống trên mái nhà cho đến khi Sue nối lại điện cho chúng tôi".

An Mai (Theo Telegraph)


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.