Cha Terry ra tòa vì phân biệt chủng tộc: Cả nhà bê tha

Cha Terry ra tòa vì phân biệt chủng tộc: Cả nhà bê tha

Thứ 7, 13/07/2013 08:20

Cha con nhà Terry đang cho thấy sự giống nhau đến kỳ lạ trong quan điểm về chủng tộc.

Hồi đầu năm 2013, ông Ted Terry (59 tuổi) tham gia vào một vụ ẩu đả trên đường Fenchurch Street tại quảng trường Square Mile, London. Sau nhiều tháng điều tra, lấy lời khai, cảnh sát thủ đô Anh đã quyết định truy tố cha đẻ John Terry với 2 tội danh: Phân biệt chủng tộc và gây mất trật tự công cộng.

Hiện Ted đã được bảo lãnh khỏi sở cảnh sát Bishopsgate. Tuy nhiên vào ngày 23/7 tới, ông cùng 2 bị cáo khác sẽ phải tham gia tòa sơ thẩm tại Tòa án thành phố London.

Hậu trường - Cha Terry ra tòa vì phân biệt chủng tộc: Cả nhà bê tha

Hồi năm ngoái, ngôi sao thể thao John Terry cũng đã phải ra tòa vì tội phân biệt chủng tộc với hậu vệ Anton Ferdinand (em trai Rio Ferdinand). Xa hơn nữa, trung vệ Chelsea cũng từng gặp vô số rắc rối liên quan tới pháp luật. Hồi năm 2002, hậu vệ The Blues bị bắt sau khi ẩu đả trong hộp đêm.

Một năm trước đó, John Terry cùng các đồng đội tại Chelsea say rượu và chế giễu các du khách Mỹ về thảm họa khủng bố 11/9… Với bản tính khá hung hãn ngoài đời thường, Terry có nhiều mối thù. Năm 2010, anh bị CĐV Tottenham tấn công gây ra vết thương nặng ở đầu và phải nhập viện.

Những thói hư, tật xấu có vẻ đã ngấm sâu vào người trung vệ Chelsea bắt nguồn từ các bậc cha mẹ. Trong khi ông Ted đang đối mặt với 2 lời buộc tội phân biệt chủng tộc và gây rối trật tự công cộng thì mẹ đẻ Terry, bà Sue (55 tuổi), cũng chẳng kém cạnh. Cả bà Sue lẫn mẹ đỡ đầu của Terry, bà Sue Poole (59 tuổi), đều từng bị buộc tội ăn cắp tại siêu thị Tesco and Marks & Spencer hồi năm 2009.

Theo Tri thức trẻ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.